X

สุดสลด!!ลูกมาหาแม่ พบกลายเป็นศพ

วันที่ 20 ก.ค. พ.ต.ท.ยุทธชัย  โพธิ์รุ่ง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ว่ามีผู้ชีวิตบริเวณภายในบ้านเช่าเลขที่ 40/4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ขอให้ไปชันสูตรศพด้วย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าจำนวน 5 ห้อง ผู้เสียชีวิตในอยู่ที่ 4 สภาพศพนอนบนที่นอนขึ้นอืดส่งเหม็นคละคลุ้งไปทั่วทั้งห้อง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีแดงคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ทราบชื่อผู้ตายคือนางธันยารัตน์  คนสูง อายุ 36 ปี จากการสอบสวนเพื่อนห้องติดกัน นายธันยบูรณ์ พงษ์พรรณ อายุ 42 ปี อาชีพขายไก่ย่าง บอกว่าเช้านี้ตนตื่นมาได้กลิ่นเหม็นมาจากห้องดังกล่าวเคาะประตูเรียกไม่มีเสียงตอบ จึงได้โทรแจ้งมูลนิธิสว่างพรกุศล ให้มาดูและพังประตูเข้าไปพบ นางธันยารัตน์ นอนเสียชีวิตแล้ว

เวลาต่อมา มี นางสาวเพชรพลอย ทองนาค อายุ 17 ปี เดินทางเข้ามาแล้วแจ้งว่าเป็นลูกสาวของผู้ตาย ปกติแม่พักอยู่เพียงลำพังและมีโรคประจำตัวหลายโรค ส่วนตนเองทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อ 3 วันที่ผ่าน ตนเองได้มาหาและเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ คิดว่าแม่ไม่อยู่จึงได้กลับไป จนวันนี้ก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านว่าแม่เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเกิดจากโรคประจำตัว และจะส่งศพไปที่โรงพยาบาลระยอง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน