X

ปั่น ชิล ชิล ชม สวนผลไม้ระยอง ครั้งที่ 2

นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ประธานเปิดงาน ปั่น ชิล ชิล ชิม ชม สวนผลไม้ระยอง ครั้งที่ 2 นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง นายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นางอนุชิดา ชินศิรประภา ประธานกิตติมศักดิ์ หอการค้าจังหวัดระยอง ระยอง นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) สำนักงานระยอง นางสาวนลินี กาญจนามัย ผู้อำนวยการ สำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด นายเดชา บุญวรรณ์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และตัวแทนกลุ่ม ปตท.ระยอง

ปั่น ชิล ชิล ชม สวนผลไม้ระยอง ครั้งที่ 2 วัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อเป็นการส่งเสริม ด้านการท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ยั่งยืนทั้งนี้หน่วยงานฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชนได้ร่วมมือการส่งเสริมเกษตรกรในจังหวัดระยอง ในหลายๆด้านเช่น ผลผลิตเกษตร การแปรรูปสินค้า และการท่องเที่ยวเชิงเกษตร  เพื่อให้ภาคประชาชนและกลุ่มวิสาหกิจได้มีโอกาสพัฒนา ผลผลิต ด้านต่างๆ ร่วมกันแบบยั่งยืนตลอดไป

โดยภายในงานมีนักขี่จักรยานเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 400 คน  มีการ ปั่นจักรยาน ชมสวนผลไม้ ระยะทาง 10 กิโลเมตรในประเภท VIP ระยะทาง 30 กิโลเมตร ในประเภทท่องเที่ยวทั่วไปเส้นทางตำบลนาตาขวัญ  เข้าเยี่ยมชม  ชิม  ผลไม้สวน  และร่วมรับประทานอาหารอร่อยพื้นบ้านที่ อบต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน