X

พบโครงกระดูกกะโหลกหัวคนโผล่ปริศนากลางไร่ชาวบ้านผงะวิ่งหน้าตั้ง!​ (คลิป)

ชัยภูมิ – กลุ่มชาวบ้านออกไปทำไร่มันสำปะหลัง ที่เคยเช่าพื้นที่ในจุดนี้ใช้ประกอบอาชีพการเกษตรมานานกว่า 3 ปี อยู่ดีๆ เกิดไปพบโครงกระดูกกะโหลกหัวคนโผล่ขึ้นมากลางไร่ ผงะแทบช็อกพากันวิ่งหน้าตั้งแจ้งจนท.ช่วยตรวจสอบ ล่าสุดยังไม่สามารถระบุว่าเป็นใคร หรือถูกฆาตกรรมมาจากไหนได้!

เมื่อเวลา 12:30 น.วันที่ 8 ต.ค.62  ร.ต.อ.วิราช  สินพร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลตลาดแร้ง ว่ามีชาวบ้านไปพบโครงกระดูกซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของมนุษย์ อยู่ในไร่มันสำปะหลังของตนเอง จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมอำเภอบ้านเขว้า ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นไร่มันสำปะหลัง อยู่ห่างจากริมถนนทางหลวง หมายเลข 225 ชัยภูมิ-นครสวรรค์ ประมาณ 100 เมตร ช่วงหลักกิโลเมตรที่  237 – 238 อยู่ในเขตบ้านหลุบโพธิ์ หมู่ที่ 17 ตำบลตลาดแร้ง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ

จาการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณกลางไร่มันสำปะหลังดังกล่าวพบโครงกระดูก  กะโหลกศีรษะ โผล่ขึ้น มาจากพื้นดินมีลักษณะเด่นชัด มีฟันที่ยังคงหลงเหลืออยู่ สียังคงออกขาว  และโครงกระดูก ชิ้นส่วนต่างๆของร่างกายกระจัดกระจายอีกจำนวนมากโดยรอบ

สอบถาม นายทาซาน  เทียมรัตน์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.1 ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า เล่าว่า ตนเองและ ญาติพี่น้องได้พากันมาเช่าที่ดินบริเวณนี้เพื่อปลูกมันสำปะหลังและทำการเกษตรอื่นๆ ในบริเวณนี้มานานกว่า 3 – 4 ปี แล้วและก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยพบเศษหรือชิ้นส่วนกระดูกมาก่อนเลย ตั้งแต่เริ่มไถไร่ หยอดปุ๋ย ถางหญ้า ก็ไม่เคยปรากฏว่ามีโครงกระดูกในที่ตรงนี้

จนกระทั่ง เมื่อช่วง 5 วันก่อน ได้พบเศษโครงกระดูกบางส่วนแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าน่าจะไม่ใช่โครงกระดูกของมนุษย์ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติพี่น้องที่มาทำไร่ด้วยกัน โดยมาฉีดยาฆ่าหญ้าและได้เห็น หัวกะโหลกเต็มโครงคล้ายของมนุษย์มาก จึงรีบติดต่อกับทางผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่เทศบาล และ เจ้าหน้าที่รพ.สต. ให้ช่วยมาดู จึงสรุปได้ว่า เบื้องต้นน่าจะเป็นโครงกระดูกของมนุษย์ เนื่องจากมีฟันที่เป็นของมนุษย์ หลงเหลืออยู่ กับกะโหลกศีรษะ จึงโทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบเพิ่มเติมครั้งนี้

และจากการสอบถาม นางนรินทร์  โยธารักษ์  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลตลาดแร้ง ที่มาร่วมตรวจสอบ กล่าวว่า ในกรณีว่ามีการแจ้งคนหายและเคยมีอุบัติเหตุในละแวกนี้มาก่อนด้วยหรือไม่นั้น ก็ยังไม่พบว่า มีชาวบ้านในละแวกนี้หายตัวไป หรือมีการแจ้งคนหายไว้เลย จึงไม่มีข้อมูลที่จะคาดได้เลยว่า โครงกระดูกของมนุษย์ที่พบ นี้มาจากที่ไหนกันแน่ได้ในขณะนี้

ส่วน ร.ต.อ.วิราช  สินพร พนักงานสอบสวนสภ.บ้านเขว้า กล่วว่าตอนนี้ยังไม่สามารถทราบได้ว่าโครงกระดูกมนุษย์ที่พบว่าเป็นใคร หรืออาจจะถูกฆาตกรรมมาจากไหนได้ ต้องรวบรวมชิ้นส่วนกระดูกที่พบทั้งหมดส่งไปตรวจพิสูจน์หาหลักฐานทางดีเอ็นเอมายืนยันอีกครั้งถึงจะทราบว่าเป็นใครมาจากไหนสาเหตุอะไรให้ได้ก่อนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]