X

ฮือฮาแชร์ว่อนคลิปหลวงพ่อดังเมาปลิ้น ซิ่งกระบะกลับจากฉลองพัดยศ! (คลิป)

ชัยภูมิ – เสียหลักพุ่งตกข้างทาง จนยางรถระเบิด จนท.พากันเร่งไปช่วยหวังนำตัวส่ง รักษาที่ รพ. หลังเกิดอุบัติเหตุ แต่พระเจ้าตัวบอกไม่เป็นอะไร อยากให้พาไปสั่งวัดเท่านั้น พร้อมยอมรับเองกลับจากฉลองพัดยศ ขณะขับถึงที่เกิดเหตุกำลังจะยกขวดเหล้าซดทำให้พารถเสียหลักตกข้างทางเอง !

( 30 ส.ค.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ กลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่วหลังเมื่อเช้าวันที่ 30 สิงหาคม 62 ที่ผ่านมา ชาวเน็ตได้นำภาพแชร์คลิปพระวัดดังในพื้นที่จ.ชัยภูมิ มีอาการเมาหนักขับรถตกถนนยางระเบิดเอง หลังมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์และรีบช่วยแจ้งจนท.มาช่วยเหลือในที่เกิดเหตุที่รถเสียหลักตกลงข้างริมถนน สายชัยภูมิ – วะตะแบก ต.วะตะแบก  อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

และได้ถ่ายรูปภาพวีดีโอเป็นภาพชาย 1 คนแต่งกายลักษณะโกนผมและแต่งกายคล้ายพระสงฆ์จอดรถโบกมือขอความช่วยเหลืออยู่ข้างทางบนถนนสายเทพสถิต-วะตะแบก  ชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมาจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจหมู่บ้าน ที่อยู่ในที่พักสายตรวจ สภ.วะตะแบก เข้ามาตรวจสอบ  และหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมข้อความระบุว่า “มารศาสนาจริงๆพระในอำเภอเทพสถิต จ.ชัยภูมิ ” ซึ่งภายหลังจากที่ผู้โพสต์โพสต์คลิปดังกล่าวลงบนโลกโซเชียล ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ว่าเป็นมารศาสนาต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมจับสึกเสียทีเพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อศาสนาอีก

ซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.30น.คืนวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา หลังชาวบ้านที่ไปพบเหตุพบพระสงฆ์ยืนขอความช่วยเหลืออยู่ริมถนนสายดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ ช่วยมาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ จึงพบว่าเป็นพระตำแหน่งถึงเป็นเจ้าอาวสวัดดังในพื้นที่จ.ชัยภูมิแห่งหนึ่ง อายุ 54 ปี   โดยพระรูปดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยได้กลิ่นสุรายังคละคลุ้งจากลมหายใจไปทั่ว

เมื่อตรวจสอบภายในรถกระบะ อีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนขพ 9283 นครราชสีมา  จอดอยู่ข้างทางของพระดังกล่าว ส่วนในรถยังคงมีผ้าเหลืองห่มตัวของพระสงฆ์และขวดเหล้ายี่ฮ้อดังวางอยู่บนเบาะข้างๆคนขับ   ขณะเดียวกัน พระรูปดังกล่าว บอกว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าวมาเอง และยังได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่อย่างหน้าตาเฉยว่าขณะขับรถกลับได้ดื่มเหล้ากับญาติโยมในอำเภอเทพสถิต จ.ชัยภูมิ เพื่อฉลองว่าตนเองได้ตำแหน่งพัดยศมาเพิ่ม

และขณะกำลังจะขับรถคันดังกล่าวกลับวัดฯในตำบลวะตะแบก ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ  เมื่อขับถึงที่เกิดเหตุตนได้ยกขวดเหล้าขึ้นมาดื่ม จนเป็นเหตุทำให้รถคันดังกล่าวเสียหลักตกลงไปทางข้างถนนเอง จนทำให้ยางรถด้านหน้ากระบะระเบิดเสียหาย  จึงชะลอความเร็วนำรถเข้าจอดข้างทางและออกมาโบกมือเรียกขอความช่วยเหลือจากญาติโยม ที่ขับรถผ่านไปมาเพื่อให้ไปส่งวัดเท่านั้น ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าอาสาตำรวจหมู่บ้านเชิญตัวมาตรวจสอบที่บริเวณที่พักสายตรวจ ต.วะตะแบกดังกล่าว ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจประจำตู้ยาม จึงได้ขอเชิญตัวพระรูปดังกล่าว ไปส่งให้วัดเจ้าคณะตำบลวะตะแบกทำการสึกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]