X

สุดทน!! 2 เด็กน้อยถูกพ่อแท้ทุบตี ต่อย เตะ ย่าทนไม่ไหวแจ้งคนช่วย

ที่ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ช่วย 2 เด็กน้อยถูกพ่อแท้ๆโหดทุบตี ต่อย เตะ ย่าทนไม่ไหวแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ เจ้าตัวอ้างแค่อบรมลูกไม่อยากให้โกหก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.00 น.( 28 ส.ค.62 ) พ.ต.อ.ชิตเดชา  สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กบ้านบางละมุง เดินทางไปที่โรงเรียนเขต ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือเด็กชาย 2 คน  ด.ช.ธนวุฒิ  เดชสุภา  อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5  และ ด.ช.โกสินทร์  เดชสุภา อายุ 10 ปี  นักเรียนชั้น ป.4  หลังได้รับขอความช่วยเหลือจากนางสำรวย  เดชาสุภา  อายุ 59 ปี  ย่า ว่า ด.ช.ทั้ง 2 คนถูกนายอนุสรณ์  เดชสุภา  อายุ 38 ปี  ผู้เป็นพ่อทำร้ายเป็นประจำ

โดยที่โรงเรียนพบกับเด็กชายทั้ง 2 คน พร้อมเล่าว่า ถูกพ่อทำร้ายเกือบทุกวันเวลาพ่อเมา  ก็จะทุบตีทั้ง 2 คน บางครั้งถึงขั้นต่อยและเตะ จนย่าและเพื่อนบ้านทนไม่ไหวแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าช่วยเหลือ   หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านของนายอนุสรณ์  เดชสุภา โดยนายอนุสรณ์เล่าว่า ที่ตนทำโทษลูกนั้นที่ผ่านมานั้นตนเองแค่อยากอบรมลูกทั้ง 2 คนเนื่องจากไม่อยากให้โกหก  จะไปไหนก็ให้บอกตรงๆ  ไม่ใช่หนีไปเล่นเกมส์แล้วบอกว่าทำเวร  ตนนั้นเป็นห่วงลูกเลยลงมือ ทำร้ายร่างกาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมนายอนุสรณ์ไปตรวจหาสารเสพติดแต่ไม่พบ  แต่สำหรับประวัติ นายอนุสรณ์นั้น เคยต้องโทษมาหลายคดีทั้งใช้ยาเสพติดรวมถึงการครอบครอง  ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไปหากตรวจพบว่าเด็กมีร่องรอยการถูกทำร้าย   ส่วนเด็กทั้ง 2 คน  เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กบางละมุงจะนำไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน