X

หวิดดับ!!หนุ่มขับจยย.ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ

หนุ่มขับเรือร้องขับ จยย.เจอสายสื่อสารเกี่ยวคอหวิดขาด เตือนหน่วยงานรีบแก้ไข

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อเวลา20.30 น.วันที่20 สิงหาคม2562 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายสุคนธ์จิตติ์มณีนารถอายุ39 ปีอาชีพขับเรือทัวร์รับนักท่องเที่ยวว่าได้ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอเป็นแผลขนาดใหญ่เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมเวลาประมาณ 05.30 น.ตนเองได้ขับขี่จักรยานยนต์มาตามถนนซอยโพธิสาร- นาเกลือเมื่อขับขี่มาเรื่อยๆมาถึงบริเวณปากซอยโพธสาร4 ก็รู้สึกว่ามีสายอะไรบ้างอย่างกระชากเข้าที่คออย่างรุนแรง จนสายดังกล่าวขาดไปด้วยความเจ็บปวดอย่างมากจึงหยุดรถ

เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นสายไฟสีดำคล้ายกับสายสื่อสารบางอย่าง ขาดห้อยจากเสาไฟจากฝากถนนอีกฝั่งมายังเสาไฟฟ้าอีกฝั่งตนเอง ด้วยทนความเจ็บปวดจากบาดแผลขนาดความยาวกว่า10 เซนติเมตรไม่ไหวจึงรีบเดินทางเข้ารักษาตัวอย่างเร่งด่วนและยังอยู่ในช่วงพักรักษาตัว

ทั้งนี้นายสุคนธ์จิตติ์กล่าวว่า ถึงแม้ว่าวันนี้ได้มีหน่วยงานเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวมาแก้ไขแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีผู้ใดติดต่อเข้ามาให้การเยียวยา จึงอยากฝากถึงหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องถึงกรณีที่เกิดขึ้น หากพบว่ามีการชำรุดของสายไฟสายสื่อสารต่างๆ ให้รีบตรวจสอบแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน