X

เปิดงานมหกรรมสินค้าเด่น และนวัตกรรมสมัยใหม่ 2562

ศรีสะเกษ เปิดงานมหกรรมสินค้าเด่น และนวัตกรรมสมัยใหม่ 2562

วันนี้ (12 ก.ค.62) ที่ลานจอดรถห้างสรรพสิ้นค้าบิ๊กชีสาขาศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน”มหกรรมสินค้าเด่น และนวัตกรรมสมัยใหม่ 2562” (Best Poduct Trade Fair and Modern Agricultural Innovation 2019) ระหว่างวันที่ 12 – 16 ก.ค. 62 โดยมีนางสาววาสนา อยู่ดี พานิชย์จังหวัดศรีสะเกษ กล่าวรายงาน มีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าบิ๊กชี ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

ภายในงานมีการแสดงและจำหน่ายสินค้าของ OTOP Select/Biz Club/OTOP/SMEs/ วิสาหกิจชุมชน ผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้าเกษตรและสินค้าแปรรูป ผู้ประกอบการรายย่อยของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 และทุกจังหวัด ทั่วประเทศ กว่า 300 คูหา การจัดนิทรรศการสินค้านวัตกรรมเกษตรสมัยใหม่ นิทรรศการสินค้า GI นิทรรศการเกษตรอินทรีย์การจำหน่ายสินค้าลดค่าครองชีพ และการแสดงศิลปวัฒนธรรม ที่เป็นที่นิยมในสื่อโซเชียลมีเดียทุกวันตลอดการจัดงาน

นายวีระศักดิ์ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เกิดจากผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงความสำคัญในการส่งเสริมการผลิต การตลาด สินค้าและผลิตภัณฑ์ของกลุ่มจังหวัดฯ ให้มีคุณภาพและมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผลผลิตทางการเกษตร ตลอดจนผลิตภัณฑ์ของชุมชนและท้องถิ่นที่มีซื่อเสียง ซึ่งจะเป็นการส่งเสริม และพัฒนาขีดความสามารถทางการค้า การสร้างโอกาสให้เกษตรกร และผู้ประกอบการมีความเข้มแข็ง เป็นการสร้างรายได้เพิ่มช่องทางการจำหน่าย อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าที่มีศักยภาพ ของจังหวัดศรีสะเกษ และกลุ่มจังหวัดฯ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน