X

หนุ่มบิ๊กไบค์ เสียหลักชนท้ายสิบล้อ แล้วตกข้างทาง ไปชนกับต้นไม้ คอหักเสียชีวิตคาที่

เพชรบุรี-หนุ่มท่ายาง ขี่บิ๊กไบค์เสียหลัก ชนท้ายสิบล้อ จนตกข้างทางไปชนกับต้นไม้ เสียชีวิตคาที่ ริมถนนเพชรเกษมช่วงบายพาส ขาขึ้น กทม.


เมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 ร้อยตำรวจเอก ประวิทย์  อ้อยแดง  พนักงานสอบสวน สภ. ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสิบล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณถนนเพชรเกษมบายพาสชะอำ-ปราณบุรีขาเข้ากรุงเทพฯ กม.ที่ 12+ 900 จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ จุดชะอำ และ  จุดท่ายาง กู้ภัยทางหลวงชะอำ พร้อมด้วยรถกู้ชีพ รพ. ชะอำ ออกให้การช่วยเหลือ


ภายในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย นอนอยู่ใน ป่าหญ้า ข้างทาง เมื่อกู้ภัยมาถึง เร่งเข้าช่วยเหลือตรวจสอบ ก็พบว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิต ก่อนหน้านี้แล้ว สภาพศพสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ใส่หมวกกันน็อค  ทราบชื่อภายหลังคือนาย วรากร ศรีมาก อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 83/6 หมู่ 5 ตำบลท่ายาง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี


ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ Honda CBR สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ในป่าข้างทาง สภาพรถพังเสียหายยับเยิน เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเกิดจาก การชนกับต้นไม้ข้างทางเป็นเหตุให้คอหัก จนเสียชีวิต


ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุ พบรถสิบล้อหมายเลขทะเบียน 71-2137 นครปฐม จอดอยู่ ข้างทาง ตรวจสอบพบมีรอยถูกชน ด้านท้ายรถข้างซ้าย เสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับรถสิบล้อยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลัง นายวัลลภ คงดี อายุ 39 ปี เป็นคนจังหวัดนครปฐม


จากการสอบถาม นายวัลลภ คนขับ 10 ล้อ เล่าว่า ตนกำลังขับรถกับบ้านนครปฐม แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนท้ายรถ จึงได้เข้าจอดไหล่ทางลงมาดู ก็พบว่าเป็นรถจักยานยนต์มาชนท้าย มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว .

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน