X

เปิดตัว แอปพลิเคชัน “POSKAR”แอปท่องเที่ยวน้องใหม่ 4จังหวัด

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ร่วมกับหอการค้าจังหวัดกลุ่มเพชรสมุทรคีรี ประกอบด้วย จ.เพชรบุรี จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรสงคราม และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชัน “POSKAR (พอสการ์)” ซึ่งเป็นแอพท่องเที่ยวน้องใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์สายเที่ยว สายกิน เช็คอินถิ่นเพชรสมุทรคีรี ตามคอนเซ็ปต์ “เที่ยวล่าพอยท์… ช๊อปล่าแต้ม”   (ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง)

วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ที่ห้องแกรนด์บอลรูม 5 ประชุม โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ร่วมกับหอการค้าจังหวัดกลุ่มเพชรสมุทรคีรี ประกอบด้วย จ.เพชรบุรี จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรสงคราม และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชัน “POSKAR(พอสการ์)” ซึ่งเป็นแอปท่องเที่ยวน้องใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์สายเที่ยว สายกิน เช็คอินถิ่นเพชรสมุทรคีรี ตามคอนเซ็ปต์ “เที่ยวล่าพอยท์… ช๊อปล่าแต้ม”

โดยมีนายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ในฐานะประธานกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2  ,นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน  ,นายรัฐศาสตร์ กรสูต รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า),นายศุรอัฐ ณรงค์ฤทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์,นางสาวพรระวี สีเหลืองสวัสดิ์ ประธานกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC จังหวัดประจวบคีรีขันธ์   พร้อมด้วยนายพรเลิศ อุ่นเจริญ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มาร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน  พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน POSKAR (พอสการ์) รวมทั้งร่วมเปิดตัว POSKAR (พอสการ์) อย่างเป็นทางการ

นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ในฐานะประธานกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง  กล่าวว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) และหอการค้าทั้ง 4 จังหวัดในกลุ่มเพชรสมุทรคีรี จัดตั้งขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการให้กับนักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการในพื้นที่เข้าร่วมโครงการเพื่อเป็นตัวช่วยในการเพิ่มช่องทางการตลาดและการเพิ่มมูลค่าการซื้อขายของประเทศ ซึ่งใน 4 จังหวัด ได้แก่ จ.เพชรบุรี จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรสงคราม และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยและยังเป็นแหล่งผลิตสินค้าที่สำคัญมากมาย เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน POSKAR (พอสการ์) จึงเป็นตัวช่วยน้องใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การเดินทางที่ควบคู่ไปกับการเติบโตของยุคดิจิทัลในปัจจุบันอีกด้วย

โดยแอปพลิเคชัน POSKAR (พอสการ์) เป็นแอพท่องเที่ยวน้องใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์สายเที่ยว สายกิน สายช้อป ที่ช่วยค้นหาที่ๆ น่าสนใจ และสามารถเช็คอินตามสถานที่ท่องเที่ยวใน 4 จังหวัดเพชรสมุทรคีรี เพื่อสะสมแต้ม แถมยังได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกเพียบ สำหรับชาว POSKAR (พอสการ์) โดยเฉพาะเพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน “POSKAR (พอสการ์)” วันนี้ คุณก็จะสามารถเดินทางท่องเที่ยว 4 จังหวัดเพชรสมุทรคีรีได้สนุกสนานอย่างเต็มอิ่ม กิน เที่ยว ช้อป ครบจบในที่เดียว เพียงมี POSKAR (พอสการ์) เป็นเพื่อนเที่ยว ก็จะช่วยเติมเต็มความสุขและความสนุกให้กับชีวิตการเดินทางในแบบของคุณเอง   ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ IOS http://l.ead.me/baysFG

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน