X

ชะตากรรมเด็กหญิง 8 ขวบ กับ แม่เลี้ยงสุดโหด เอาน้ำร้อนราด ตัดติ่งหู เอาหัวโขกปูน

แม่เลี้ยงใจร้ายเด็กหญิง 8 ขวบ สุดโหด  ญาติสุดทน บันทึกละเอียดยิบ ถึง มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็ก และสตรี ลงพื้นที่ จับมือตำรวจลุยถึงบ้านเด็ก แยกออกไปไว้บ้านพักเด็ก

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 62 ตามที่นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็ก และสตรี  ได้ประสาน พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา  ผกก.สภ.พบพระ และนายธนัฐโชค บุญพงษ์ปริตร หัวหน้าบ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็ก และสตรี เดินทางไปยังบ้าน 4  ตำบลรวมไทยพัฒนา อ.พบพระ เพื่อให้ความช่วยเหลือเด็กหญิงบูม ( นามสมมุติ ) อายุ 8 ขวบ โดยได้พบกับเด็ก และทำความเข้าใจกับผู้ปกครอง ว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนมา ว่า มีการทำร้ายเด็ก และขอทำการตรวจสอบตามร่างกาย ซึ่งพบบาดแผลตามตัวเด็ก จากนั้นจึงขอเอาออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว เพื่อส่งไปยังบ้านเด็ก และครอบครัว จ.ตาก ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของเด็ก ซึ่งระหว่างการไปตรวจสอบนั้น ได้รับความสนใจจากเพื่อนบ้าน และผู้ทราบข่าวนี้จำนวนมาก

พ.ต.อ.สมพงษ์ กล่าวว่า ทางตำรวจได้รับการประสานจากมูลนิปธิณา หงสกุลฯ ว่า มีเด็กถูกทำร้าย หลังจากรับแจ้งแล้ว ได้ประสานกับฝ่ายปกครอง ผู้นำหมู่บ้าน และหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ไปตรวจสอบบ้านที่เด็กอาศัยอยู่ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า เด็กมีบาดแผลหลายที่ แต่ไม่ทราบว่า เป็นบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายหรือไม่ ต้องส่งไปให้ทางโรงพยาบาลตรวจสอบ จากนั้นจะสอบปากคำเป็นกรณีพิเศษตามระเบียบกฏหมาย โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กด้วย ส่วนทางผู้ปกครอง ทางตำรวจก็จะทำการสอบสวนตามกระบวนการยุติธรรม

จากพฤติกรรมดังกล่าว มีญาติได้ร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณา หงสกุลฯ ระบุพฤติกรรมที่แม่เลี้ยงใจร้าย ทารุณกรรมกับเด็ก ด้วยถ้อยคำ  “ หลานสาว 8 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงใจร้ายเอาน้ำร้อนราดใส่ตัวหลาน  ตัดติ่งหู จับหัวโขกปูนจนต้องเย็บ 5 เข็ม ใบหน้าบวมปูด !! ทนทุกข์ทรมารสาหัส แต่ไม่กล้าบอกใคร  ”

สำหรับเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่จะใช้เวลา 7 วัน ในการสรุปผลการสอบสวน และการตรวจร่างกายเด็ก ว่า มีการถูกทำร้ายจริงหรือไม่ อย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่