X

‘ชวน หลีกภัย’ ลงพื้นที่ปราจีนบุรี ช่วยผู้สมัคร ปชป.หาเสียง

ปราจีนบุรี – อดีตนายกรัฐมนตรี นายชวน หลีกภัย ลงพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางนำทัพผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 3 ปราจีนบุรี ลงพื้นที่หาเสียงเปิดตัวผู้สมัคร โดยก่อนหน้านี้ ได้ลงพื้นที่ จ.นครนายก ทั้งนี้ จุดแรกที่ นายชวน หลีกภัย นำผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 3 เขต 3 คน ประกอบด้วย เขต 1 นายสัมฤทธิ์ น้ำแก้ว ,เขต 2 นางเยาวลักษณ์ โตยันต์ และเขต 3 นายพิเชษฐ์ โตมาก ลงพื้นที่แนะนำตัวที่ตลาดผลไม้หนองชะอม ต.โคกไม้ลาย อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียง ทีมงานของนายชวนและผู้สมัคร ส.ส.ได้รับการตอบรับจากประชาชนจำนวนมาก โดยนายชวน ยังกล่าวขอบคุณพี่น้องชาวปราจีนบุรีทุกคนที่ให้การต้อนรับ จากนั้น นายชวนได้เดินทางต่อไปยังศาลหลักเมือง เพื่อไหว้สักการะ ก่อนออกหาเสียง

นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ยังคงยืนหยัดเอาประชาชนเป็นใหญ่ ประชาธิปไตยต้องสุจริต และแก้ปัญหาความยากจนพร้อมกับสร้างชาติควบคู่กันไป ในการเลือกตั้งครั้งนี้ทางพรรคขอชู นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี เน้นผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนทุกพื้นที่ ให้หาเสียงอย่างซื่อสัตย์สุจริต

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"