X

มีปากเสียงกับพ่อหายออกบ้านไปนานกว่า6ปี!! วอนสื่อช่วยตามหา??

เชียงราย-ผู้เป็นพ่อเป็นแม่ด้วยความรักลูกอยากให้ลูกได้ดี บางครั้งอาจจะสั่งสอนลูกไม่เป็น แต่ด้วยความรัก คงสอนตามประสาชาวบ้าน บางครั้งลูกอาจไม่เข้าใจ ขอให้ลูกทุกคนอภัยพ่อแม่ กับมาพบท่านมาอยู่กับท่าน ก่อนที่จะไม่ได้อยู่กับท่านตลอดกาล เพราะท่านเหล่านั่นมีอยู่เพียง1เดียว

 

19 ม.ค.2561  นางสาวรินรดา กาทู อายุ: 39 ปี ความสูง 158 ซม.น้ำหนัก:  58 กก. รูปร่างอวบหน้ากลม ตาชั้นเดียว ผิวขาว อยู่หมู่บ้านรวมมิตร หมู่ 2 ตำบลแม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ได้หายออกจากบ้านไปนานกว่า 6ปีแล้ว ก่อนหน้านั้นนางสาวรินรดา กาทู ทำงานอยู่ร้านจำหน่ายเครื่องสำอาง ได้ 2 เดือน ก็เปลี่ยนที่งานใหม่ และอีกหลายครั้งที่เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ ทำให้ผู้เป็นพ่อไม่สบายใจ บ่นนางรินรดา บ่อยครั้ง และผู้เป็นพ่ออยากให้นางรินรดากลับมาช่วยทำไร่ ทำสวนที่บ้าน แต่นางไม่ชอบทำไร่ จึงออกบ้านไปหางานทำต่อยังจังหวัดอื่น พ่อแม่ก็ติดตามหาตัวเธอมาตลอดแต่ยังไรวีแวว

ก่อนหน้านั้น 1ปีที่ผ่านมาเคย โทรกลับมาหาพ่อแม่ บอกว่าตนเองทำงานที่ร้านขายเครื่องสำอางจังหวัดภูเก็ตแต่ไม่ได้บอกชื่อร้านบอกพ่อแม่ไม่ต้องเป็นห่วง แล้ววางสายไป  นานวันหลายปีไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลย ทำให้พ่อแม่เป็นห่วงมาก

และทุกวันผู้เป็นพ่อนึกเสียใจที่เคยมีปากเสียงกับลูกสาวนางรินรดา อีกทั้งพ่อปัจจุบันมีอายุ77ปี เฝ้าเพ้อบ่นพึมพำคิดถึงลูกอยู่ทุกวัน ทางแม่บอกว่าผู้เป็นพ่อสติเริ่มเลอะเรือนจากวัยชราและคิดถึงลูกนางรินรดาทุกวัน และยังเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ทางแพทย์วินิจฉัยว่าจะใช้ชีวิตอยู่ได้ไม่นาน ทางผู้เป็นแม่จึงอยากให้นางรินดา กลับมาบ้านให้บิดาเห็นก่อนสินใจ

ผู้ใดพบเห็นโปรดแจ้งมูลนิธิกระจกเงา โทร. 095-631-1914 ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ประกาศเมื่อ 18 กรกฎาคม 2559

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881