X

เมืองพัทยาเดินทางเชื่อมความสัมพันธไมตรีและหารือแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้

สมาคมตำรวจ เมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาเดินทางเชื่อมความสัมพันธไมตรีและหารือแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


พล.ต.ท.ดร.มณฑล เงินวัฒนะ รองประธานสมาคมตำรวจ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย คณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาฝ่ายการท่องเที่ยวและ วัฒนธรรม นาย​เอกสิทธิ์​ งามพิเชษ​ฐ์ นายก​สมาคม​นักธุรกิจ​และ​การ​ท่องเที่ยว​เมืองพัทยา และคณะ ร่วมเดินทางเพื่อเชื่อมความสัมพันธไมตรีและหารือแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาทั้งสองเมือง ระหว่างเมืองพัทยา กับประเทศเกาหลีใต้  ตามคำเชิญของ Mr.Byun Kwangyong Mayer of Geoje City ,Mr.Jung -Bum Nho CEO Wellive Tour Busan,Mr.Myeong Rae,Lee Manager Hotel & Travel Department ,Mr.Kim,Jong-kook,MR.Ricky, Kim CEO Welliv Tour Thailand ให้การต้อนรับและให้เกียรติกล่าวบรรยายเกี่ยวกับเมือง Geoje หลังจากบรรยายเสร็จได้เดินทางดูงานตามสถานที่ต่างๆ เช่น อู่ต่อเรือDAEWOO SHIPBUILDING & MARINE ENGINEERING (DSME) อุทยานประวัติศาสตร์เชลยศึกเกียวเช เกาะโอเอโดะ วินดี้ฮิว มารีนปาร์ค และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นอีกมากมาย


เมือง Geoje อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองหลวงอย่าง โซล 330 กม. และทางตะวันออกเฉียงเหนือของ ทงยอง ราว 30 กม.เป็นที่มีอากาศเย็นสบายและยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายอาทิ เช่นศูนย์ศึกษาวัฒนธรรมสองแห่ง พิพิธภัณฑ์ Geoje และ พิพิธภัณฑ์ Haegeumgang Theme
ยังมีสถานที่สวยงามของที่นี่ Sanbangsan และ เนินเปลือกหอย Seongsan คือสองสถานที่ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง Okpo Great Victory Commemorative Park และ อุทยานประวัติศาสตร์ค่ายเชลยศึกเกียวเช ก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน


และยังมีหมู่บ้านทะเล Geoje เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นมาในอดีตที่น่าทึ่งใน Geoje เพื่อไปดูศิลปวัตถุที่ให้ข้อมูลอันน่าทึ่งเกี่ยวกับอดีตของภูมิภาคนี้
Geoje มีที่เที่ยวยอดฮิตจำนวนมาก แต่หลายคนไม่รู้ว่าที่นี่ยังมีที่เที่ยวที่อาจไม่ฮิตเท่า แต่รับรองว่าประทับใจไม่แพ้กัน เช่น ศูนย์ศิลปะ Geoje

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน