X

รถติดหนึบ!บนเขาค้อ นทท.สุดเซ็งแชร์ภาพแจ้ง’ใครคิดจะมาไม่ต้องมา’

เพชรบูรณ์- รถติดหนึบ!บนเขาค้อ นทท.สุดเซ็ง แชร์ภาพแจ้ง’ใครคิดจะมาไม่ต้องมา’

วันที่ 31 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศท่องเที่ยวบนเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 ปรากฏว่าหลังจากนักท่องเที่ยวต่างพากันหลั่งไหลไปท่องเที่ยว และปักหลักรอร่วมเคาท์ดาวน์เฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในคืนนี้ ทำให้ถนนเส้นทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆบนเขาค้อ มีมีปริมาณรถยนต์หนาแน่น จนเกิดการติดหนึบในขณะที่บางเส้นทางรถติดจนสามารถเคลื่อนตัวได้ อาทิ  บริเวณจุดชมวิวเขาค้อ เส้นทางไปทุ่งกังหันลม, เส้นทางไปวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว จนทำให้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เกิดอาการเซ็งและหงุดหงิด โดยหลายรายถึงกับบ่นอุบเพราะเบื่อหน่ายกับรถติดที่.กทม.แล้ว ยังมาเจอปัญหารถติดที่เขาค้ออีก กระทั่งนักท่องเที่ยวใช้วิธีเขียนระบายอารมณ์ผ่านทางสื่อโซเซียลมีเดีย

ขณะเดียวกันบนสังคมโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะบนเฟสบุ๊ค ซึ่งมีเพจเกี่ยวกับการแจ้งข่าวหรือรายงานการท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์จำนวนหลายราย ต่างนำภาพรถนักท่องเที่ยวติดหนักบนเขาค้อ และเส้นทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ขึ้นโพสต์พร้อมแจ้งให้เพื่อนสมาชิกและนักท่องเที่ยว อาทิ “ใครคิดจะมาผาซ่อนแก้วไม่ต้องมานะ” หรือ “เขาค้อรถเยอะทุกๆเส้นทางครับ” หรือ “เขาค้อ ทับเบิก ผาซ่อนแก้ว รถติดทุกแส้นทางนะครับ”

สำหรับปัญหารถติดหนักในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวบนเขาค้อได้กลายเป็นปัญหาเรื้อรังอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อช่วงวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก็ภาพรถยนต์ติดอย่างหนักบนเขาค้อซึ่งนักท่องเที่ยวนำขึ้นโพสบนเฟสบุ๊ค และถูกแพร่กระจายว่อนสื่อโซเชียล จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักและจี้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะทางจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เร่งแก้ไขปัญหา

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน