X

ผู้ว่าฯตาก นั่งหัวโต๊ะจัดงานแม่สอดบิ๊กไบค์

ตาก – จังหวัดตากจัดประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรม  “ MAESOT BIKEWEEK ” กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่อำเภอแม่สอด

วันที่ 10 มกราคม 2561 ที่ห้องประชุม ชั้น 4 สำนักงานเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก อำเภอแม่สอด นายเจริญฤทธิ์  สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อม การจัดกิจกรรม “MAESOT BIKEWEEK”  การจัดกิจกรรม “MAESOT BIKEWEEK” โดยชมรมจักรยานยนต์บิ๊กไบค์แม่สอด กำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าวในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ เจ๊จิ๋วปาร์ค ตรงข้ามศูนย์บริการฟอร์ด อำเภอแม่สอด  เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และกระจายรายได้ในพื้นที่

โดยรูปแบบการจัดงานจะมีการประกวดรถจักรยานยนต์ใหญ่  รถชอปเปอร์ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และอเมริกันคาร์ อเมริกัน – คลาสสิค และประมูลสิ่งของเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา และบริจาคสร้างบ้านพักให้กับผู้ยากไร้ โรงพยาบาล มูลนิธิต่างๆ รวมถึงสร้างบ้านพักครูศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขาแม่ฟ้าหลวง บ้านกลูแจทะ ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง  ซึ่งเป็นโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริ 

นอกจากนี้ยังเป็นการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย เปิดไฟใส่หมวกกันน็อค และคาดเข็มขัดนิรภัย โดยจะมีรถจักรยานยนต์ใหญ่ รถชอปเปอร์ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และอเมริกันคาร์ อเมริกัน-คลาสสิค ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าอาหาร-เครื่องดื่ม จำนวน 60 บูธ  เครื่องหนัง และการแสดงของวงดนตรีบนเวทีกลาง เป็นต้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ คุณวสันต์ อริยะเครือ ชมรมจักรยานยนต์บิ้กไบค์แม่สอด โทรศัพท์ 084-8218811

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่