X

ลุง “บัญญัติ” นำทัพเองเปิดตัวผู้สมัคร ปชป.เมืองหอยใหญ่อ้อนขอยกทีมทั้ง 7 เขต

สุราษฎร์ธานี-“บัญญัติ บรรทัดฐาน” ประธานกรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นำทัพเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี ครบ 7 เขตอ้อนแม่ยก ขอยกทีมทั้งจังหวัดเหมือนปี 62

วันนี้ (26 มี.ค. 66 ) ที่โรงแรมวังใต้ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานกรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ร่วมพิธี (Primary Vote) หรือการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดสุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ 7 เขตเลือกตั้ง โดยบรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความอบอุ่น คุ้นเคย มีแกนนำในพื้นที่ พร้อมด้วยประธานสาขาพรรค สมาชิกพรรค และพี่น้องประชาชนมาร่วมงานจำนวนมาก

ส่วนว่าที่ผู้สมัครทั้ง 7 คน ประกอบด้วย เขต 1.นายภานุ ศรีบุศยกาญจน์ เขต 1 (ส.ส.เก่า 1 สมัย) ,เขต 2 นายวิวรรธน์ นิลวัชรมณี (ส.ส.เดิม 1 สมัย ) ลูกชายนายประวิช นิลวัชรมณี อดีต ส.ส. 7 สมัย ,เขต 3 นายปิยะรัฐ จิรัตน์ฐิกุล ลูกชายของนายสุภณ จิรัตน์ฐิกุล อดีตนายกเทศมนตรีตำบลเวียงสระ ,เขต 4 นายสมชาติ ประดิษฐพร (ส.ส.เก่า 1 สมัย )
เขต 5 นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ (อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ 5 สมัย) โดยที่ในวันนี้นายสินิตย์ เลิศไกร ติดภารกิจด่วนไม่ได้เข้าร่วมประชุมแต่ยืนยันอยู่พรรคประชาธิปัตย์และสมัครเขต 5 แน่นอน ,เขต 6 นายธีรภัทร พริ้งศุลกะ (ส.ส.เก่า )ลูกชายนางนิภา พริ้งศุลกะ อดีต ส.ส.ปชป.7สมัย และ เขต 7. น.ส.ตวงทอง ประดิษฐพร คนรุ่นใหม่ อดีต ส.อบจ.เขต อ.พุนพิน หลานสาวนายสมชาติ ประดิษฐพร (เขต 4 )ที่ผันจากเวทีท้องถิ่นลงสู่สนามระดับชาติ

นายบัญญัติ บรรทัดฐาน กล่าวบนเวทีโดยสรุปบางช่วงบางตอนว่า ขณะนี้หลายๆจังหวัดก็กำลังทำ “(Primary Vote) หรือการคัดเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้งอย่างน้อย130เขตเลือกตั้งขอให้กำลังใจทุกจังหวัด ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ผู้สมัครที่ได้รับการรับรอง คาดหวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะต้องได้รับการเลือกตั้งเข้ามามากกว่าครั้งที่ผ่านมา โดยปี2562ที่พรรคประชาธิปัตย์ได้รับการเลือกตั้งลดลง ส่วนหนึ่งมาจากความต้องการของประชาชนที่ต้องการให้ทหารบริหารรัฐบาล เพราะไม่ต้องการระบอบทักษิณ แต่ครั้งนี้มั่นใจว่าจำนวนที่นั่งของพรรคประชาธิปัตย์จะต้องมีจำนวน ส.ส.เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนโดยเฉพาะในพื้นที่ กทม.ที่ผู้รับผิดชอบคาดหวังว่าจะต้องได้รับการเลือกตั้งไม่ต่ำกว่า 5 ที่นั่ง แต่ยังน้อยกว่า จ.สุราษฎร์ธานีอยู่ดีที่จะต้องได้รับการเลือกตั้งทั้ง 7 เขตเลือกตั้งเหมือนปี 2562 ที่ยกทีมทั้ง 6 เขตเป็นจังหวัดเดียวของภาคใต้

\

ด้าน น.ส.ตวงทอง ประดิษฐพร คนรุ่นใหม่ ที่อายุ น้อยที่สุดของทีม ว่าที่ผู้สมัครเขต 7 อดีต ส.อบจ.เขต อ.พุนพิน หลานสาวนายสมชาติ ประดิษฐพร (เขต 4 )ที่ผันจากเวทีท้องถิ่นลงสู่สนามระดับชาติ กล่าวออดอ้อนขอเสียงให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าสภา เป็นตัวแทนของประชาชนที่สามารถทำงานได้กับคนทุกรุ่น โดยพรรคประชาธิปัตย์มีทั้งคนเก๋าที่มีประสบการณ์อย่างนายบัญญัติ บรรทัดฐาน เป็นหัวเรือใหญ่ ,นายประวิช นิลวัชรมณี , นางนิภา พริ้งศุลกะ เป็นต้น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน