X

น้ำดื่ม 6,000 ขวด ร่วงจากรถเทรลเลอร์ตกเกลื่อนถนน เดชะบุญไม่มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ปทุมธานี เทรลเลอร์ผ้าใบขาดทำขวดน้ำดื่มหล่น 6,000 ขวด ขณะยูเทิร์นกีดขวางทางจราจร

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2561 นายเอนก จันทร์สมบัติ รองผู้อำนวยการแขวงการทางปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกน้ำดื่มขนาด 1,500 มิลลิลิตร จำนวน 18,000 ขวด ผ้าใบขาดทำขวดน้ำดื่มหล่นบริเวณจุดยูเทิร์นบนสะพานต่างระดับวงแหวนลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้านพวงค์ หมู่ 11 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-5899ปทุมธานี ตัวเทรลเลอร์หมายเลขทะเบียน 70-4934สงขลา มีผ้าใบคลุม บรรทุกขวดน้ำดื่มขนาด 1,500 มิลลิลิตร จำนวน 3,000 แพ็ก แพ็กละ 6 ขวด สภาพผ้าใบขาดทำให้ขวดน้ำดื่มที่บรรทุกมาตกเกลื่อนถนน จำนวน 900 แพ็ก 6,000 ขวด กีดขวางทางจราจร


จากการสอบถาม นายพรเพชร แสนเสริม อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาเดิมเลขที่ 25/1 หมู่ 8 ตำบลสว่างอารมณ์ อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี เป็นคนขับรถเทรลเลอร์ กล่าวว่า ตนเองขับรถเทรลเลอร์บรรทุกน้ำดื่มมาจากโรงงานย่านอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เพื่อที่จะนำไปส่งที่คลังสินค้าย่านอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับรถขึ้นสะพานจุดยูเทิร์นเป็นทางโค้ง จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังจากด้านท้ายรถ จึงได้ชะลอรถลงไปตรวจสอบพบว่าผ้าใบขาดและมีขวดน้ำดื่มหล่นจำนวนมาก


ด้านนายเอนก จันทร์สมบัติ รองผู้อำนวยการแขวงการทางปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงลาดหลุมแก้วและกู้ภัยได้ช่วยเหลือขนย้ายขวดน้ำดื่มมาไว้ริมถนนเพื่อให้รถยนต์สามารถใช้เส้นทางได้ปกติ และได้ประสานพนักงานสอบสวน สภ.คูบางหลวง เพื่อนำตัวคนขับรถเทรลเลอร์ไปเปรียบเทียบปรับ เนื่องจากทำสิ่งของหล่นกีดขวางบนผิวทางจราจร

อำนาจ โรจน์รักษ์…รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี