X

หนุ่มขับรถเก๋ง ถูกรถตู้พุ่งข้ามเลน หลบไปชนต้นไม้รถหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า

ตาก – หนุ่มควบเก๋งเสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้พลิกคว่ำหลายตลบรอดตายหวุดหวิด อ้างรถยนต์ตู้ข้ามเลนมาพุ่งชน หลบจนเสียหลัก ดวงไม่ถึงฆาต

เมื่อ 18.30 น.วันที่ 5 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักลงข้างทางชนกับชนต้นไม้พลิกคว่ำหลายตลบ บริเวณถนนเอเชียสาย อ.แม่สอด –  อ. แม่ระมาด  หลักกิโลเมตรที่  14  หน้าโรงงานมันสำปะหลัง หมู่ที่  8 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก  จึงประสานนหน่วยกู้ชีพกู้ภัยแม่กื้ดหลวง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า  สีขาว  หมายเลขทะเบียน ฌผ. 4872 กรุงเทพมหานคร สภาพรถนอนงายท้องล้อชี้ฟ้า หน้ารถเสียหายพังยับเยิน ชิ้นส่วนหลุดกระจาย ภายในซากรถพบนายพัชรพงษ์  อินต๊ะวงษ์  อายุ 31 ปีเป็นคนขับรถยนต์ อยู่บ้านเลขที่  90 หมู่ 8 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จ.ตาก  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำออกมาจากซากรถแต่ไม่เป็นอันตรายมาก

จากการสอบถามนายพัชรพงษ์  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถไปซื้อของในตลาดสดอำเภอแม่ระมาด  เมื่อซื้อของเสร็จ จึงขับรถกลับบ้านพักตำบลแม่กาษา อำเภอแม่สอด ระหว่างทางมีรถตู้คันหนึ่งวิ่งสวนทางมา ข้ามมาในเลนของตน  จึงหักพวงมาลัยหลบ ทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง พุ่งชนกับต้นไม้ พลิกคว่ำหลายตลบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่