X

กระบี่ ตำรวจภูธรจ.กระบี่ สนธิกำลังกว่า 200 นาย ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม

ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วง 24 – 28 มกราคม 2565 เพื่อ ป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

เวลา 17.00  วันที่ 24 ม.ค.64 ณ ลานประติมากรรมปูดำ หน้าเมืองกระบี่ พลตำรวจตรีชัยวัฒน ์อุ้ยคำ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่  ได้เป็นประธานในการปล่อยแถว  ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่  เพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว และกำหนดระดมกวาดล้างอาชญากรรมปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมระหว่างวันที่ 24-28 มกราคม 2565 โดยมีเป้าหมายในการจับกุมได้แก่อาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิดยาเสพติด ความผิดทางเทคโนโลยี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีค้างเก่า และความผิดอื่นๆทุกประเภท เป็นการทำงานเชิงรุก เพื่อแสดงออกถึงความพร้อมในการปฏิบัติ สร้างความเชื่อมั่น ในการดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยว เพื่อตัดโอกาสกลุ่มมิจฉาชีพที่จะที่อาจจะก่อเหตุประทุษร้ายต่างๆ โดยมีการบูรณาการกำลังจากหน่วยปฏิบัติต่างๆ

ทั้งในสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่  กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัด ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกระบี่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่สถานีตำรวจท่องเที่ยว 3 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 สถานีตำรวจน้ำ 1 กองกำกับการ  9 กองบังคับการตำรวจน้ำ  สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 7 กองบังคับการตำรวจทางหลวงกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 หน่วยสันติบาลจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอาสาสมัครภาคประชาชนและมูลนิธิรวมกว่า 200 นาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน