X

รถ 6 ล้อบรรทุกน้ำเเข็งหลอด เสียหลักพุ่งชนรถพ่วง บาดเจ็บสาหัส 1

สงขลา – สะเดา เกิดอุบัติเหตุ รถ 6 ล้อบรรทุกน้ำแข็งหลอด เสียหลักพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อ ทำให้ห้องโดยสารพังยับ คนขับปลอดภัย แต่คนนั่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาทั้งสองข้าง มีบาดแผลฉีกขาด เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสะเดา

6 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 10.20 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้รับแจ้ง จากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถ 6 ล้อ ชนกับรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดคาซากรถ เหตุเกิดบริเวณ ถนนกาญจนวนิช บ.หัวถนน ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา พ.ต.ท.พิชัย ขุนทองแก้ว พนักงานสอบสวนเวร จึงรีบไปตรวจสอบ

พบรถ 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 81-8242 สงขลา บรรทุกน้ำแข็งหลอด ของบริษัทแห่งหนึ่ง ชนกับรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70 – 8284 สงขลา ลักษณะบริเวณห้องโดยสารของรถบรรทุกน้ำแข็ง พังยับ มีผู้โดยสารติดคาอยู่ 1 คน สภาพอิดโรย ไม่สามารถขยับร่างกายได้

เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย เทศบาลเมืองสะเดา เร่งให้การช่วยเหลือ โดยการใช้เครื่องมือตัดถ่าง ประมาณ 20 นาที จึงนำตัวออกมาได้ โดยมีเจ้าหน้าที่จาก รพ.สะเดา มาช่วยปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.สะเดา เบื้องต้นพบว่าขาทั้งสองข้าง มีรอยแผลฉีกขาด เจ้าหน้าที่ต้องใช้เฝือกไม้ดามขา

จากการสอบถาม นายธารินทร์ วงค์สมิตกุล อายุ 31 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำแข็ง บอกว่าขณะขับรถ เส้นทางหาดใหญ่ – ด่านนอก โดยขับเลนซ้าย ถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกที่นำหน้าอยู่อีกคัน ได้เปิดสัญญานไฟ เพื่อจะเลี้ยวซ้ายเข้าซอย ตนเองจึงขับรถเพื่อหลบไปเลนขวา

แต่ปรากฏว่า มีรถพ่วง 18 ล้อ ออกมาจากซอยดังกล่าว โดยที่ตนเองไม่ทันสังเกตเห็น ทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน รถพุ่งชนเข้าบริเวณล้อหลัง ของรถพ่วงคันดังกล่าวอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ ห้องโดยสารพังยับ ตนเองเจ็บบริเวณหัวเข่า คนงานที่นั่งมาด้วย 2 คน ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าอก ถูกนำส่ง รพ.ก่อนแล้ว ส่วนคนที่นั่งด้านซ้ายสุด ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง ติดคารถ

 

ด้านนายวรพล ทองรัตน์ อายุ 30 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ บอกว่า ขณะที่ตนเองขับรถ ออกมาจากซอย เพื่อขึ้นถนนใหญ่ มุ่งหน้าไปด่านนอก เพื่อข้ามไปส่งสินค้า ในประเทศมาเลเซีย ปรากฏว่ามีรถบรรทุกน้ำแข็ง พุ่งเข้าชนอย่างจัง ซึ่งคาดว่าคนขับอาจมองไม่เห็น ในจังหวะที่ขับแซงขึ้นมา และเบรคไม่ทัน จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด