X

กระบี่-พบแล้วนศ.สาววัย 16 หายตัว ล่าสุดอยู่กับแม่ที่ จ.กระบี่ ด้านป้าเตรียมแจ้งข้อหาลักพาตัว ผู้พาน้องหายไป

นศ.สาววัย 16 ปี พบตัวแล้วปลอดภัยดี (อ่านข่าวต้นเรื่องคลิกที่นี่) อยู่ที่บ้านแม่ที่จ.กระบี่ ด้านป้าผู้ดูแลน้องก่อนหายตัวเตรียมเข้าปรึกษากับตำรวจ เพื่อแจ้งความเพิ่มในข้อหาลักพาตัวแก่บุคคลที่พาน้องไป จนทำให้ตนกังวลว่าน้องจะได้รับอันตราย

จากกรณีญาติทุกข์ใจ นศ.สาววัย 16 ปีโรงเรียนดังกลางเมืองกระบี่หายตัว หลังไปอยู่กับญาติที่สุราษฎร์ธานี บ้าน​เลขที่​ 93/15​ ม.5​ ต.บางกุ้ง​ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี  เบื้องต้นคาดถูกล่อลวง ใครพบแจ้งเบาะแสด่วน เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 25 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจากนางศิริขวัญ แซ่ลิ้ม อายุ 49 ปี ว่าน.ส.​ ชลนกานต์​ ชีวศุภกร​ หรือน้องเวฟ อายุ 16 ปี หลานสาวหายออกจากบ้าน​เลขที่​ 93/15​ ม.5​ ต.บางกุ้ง​ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี ประมาณเวลา​ 10:00​ น.นั้น ล่าสุดทราบว่าเมื่อช่วงค่ำของวานนี้(24 ต.ค.64) ได้ไปอยู่กับแม่ที่จ.กระบี่แล้ว ซึ่งน้องปลอดภัยดี ส่วนสาเหตุที่หายตัวไป แล้วใครมารับตัวไปนั้นทางหลานสาวไม่ให้ข้อมูลแต่อย่างใด

นางศิริขวัญ แซ่ลิ้ม เปิดเผยอีกว่า ตนในฐานะผู้ดูแล หลังจากพ่อของน.ส.​ ชลนกานต์​ ชีวศุภกร​ หรือน้องเวฟ นำมาฝากไว้กับตน ก่อนจะเดินทางเข้าทำธุระที่กทม. ตนก็ดูแลอย่างดีไม่มีปัญหาอะไร แต่หลังจากหลานสาวหายตัวไปตนมีความกังวลมาก เกรงหลานสาวจะได้รับอันตราย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ก็แจ้งเรื่องดังกล่าวไปยังพ่อของน.ส.​ ชลนกานต์​ ให้ทราบพร้อมกับนำเรื่องราวโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กกระจายข่าวตามหา และเข้าแจ้งความไว้ ซึ่งล่าสุดตนก็ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมา พร้อมนำให้ทางตำรวจเพื่อสืบหารถเก๋งที่มารับหลานสาวไปเป็นใคร ซึ่งหลังจากนี้คาดว่าจะแจ้งความเพิ่มในข้อหาลักพาตัวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน