X

รวบแล้วหนุ่มอ้างเป็นตำรวจอาสากระทืบ รปภ ดับ

รวบแล้วหนุ่มอ้างป็นตำรวจอาสากระทืบ รปภ ดับลั่นไม่คิดว่าจะเสียชีวิต
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

จากกรณีเกิดเหตุหนุ่มอ้างตัวเป็นอาสาสมัครตำรวจ ทำร้างร่างกาย นายรุณ ทองนาค อายุ 44 ปี อาชีพ พนักงานรักษาความปลอดภัย ก่อนกลับมาสิ้นใจเสียชีวิตที่บ้าน ต่อหน้าต่อตาแฟนสาว โดยเจ้าหน้าที่พร้อมทีมแพทย์ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ นำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส จนกระทั่งทราบชื่อและที่อยู่ของผู้ก่อเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแกะรอยไปหาตัวผู้ก่อเหตุนั่น ผู้ก่อเหตุกำลังขับขี่ จยย.อยู่บนถนนเส้นโป่ง เขาไม้แก้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอเชิญตัวมาสอบปากคำ ยังห้องสืบสวนสภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทราบชื่อต่อมาคือนายเอกสิทธิ์​  ชินกลาง​  อายุ​ 25​ ปี โดยให้การรับสารภาพว่าได้มีการลงมือทำร้ายนายรุณ ผู้ตายจริง โดยก่อนเกิดเหตุนายรุณ มีอาการเมาหนัก ตนเองพยายามไล่ให้กลับแต่นายรุณไม่ยอมกลับ จึงชกต่อยเข้าที่ใบหน้าจนล้มแล้วได้กระทืบซ้ำแต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง เมื่อเห็นว่านายรุณใบหน้าบวม จึงพาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนเองเดินทางกลับที่พักก่อนจึงไม่ได้รอผลการตรวจ จนมารู้ในช่วงสายว่านายรุณเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดว่าจะทำร้ายจนถึงเสียชีวิต และตนเองก็ไม่ได้เป็นอาสาสมัครตำรวจแต่อย่างใด

เบื้องต้นพ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง ว่าเกิดจากพิษสุราหรือถูกทำร้ายร่าง เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน