X

ไฟโหมไหม้โรงงานใน ‘นิคมลาดกระบัง’

กรุงเทพฯ – เพลิงไหม้ โรงงานเก็บเครื่องสำอาง-น้ำหอม ในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง โซน 3 อย่างรุนแรง หวั่น อาคารถล่ม

เมื่อเวลา 18.36 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ศูนย์วิทยุพระราม 199 รายงาน เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ บริษัท ฟลอรอลแมนูแฟคเจอริ่งกรุ๊ป จำกัด ภายในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง โซน 3 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นโกดังชั้นเดียว เก็บสินค้าประเภทเครื่องสำอาง น้ำหอม โลชั่น แสงเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง และมีกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างหนาแน่น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยลาดกระบัง พร้อมรถน้ำกว่า 50 คัน เร่งใช้น้ำดับไฟ

ล่าสุด อาคารทำทีว่าจะถล่มลงมา เนื่องจากเพลิงไหม้อย่างรุนแรง เพราะมีเชื้อเพลิงอย่างดี ทั้งแอลกอฮอล์และสารเคมี ส่งผลให้โครงเล็กเริ่มงอ เจ้าหน้าที่ได้แต่ฉีดน้ำหล่อเลี้ยงไว้เพื่อไม่ให้ลุกลาม  พร้อมปิดกั้นการจราจรและพื้นที่รอบ ๆ โรงงาน รัศมีประมาณ 1-2 กิโลเมตร ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก

ขณะเดียวกัน มีรายงานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน จากความรีบร้อนเข้าไปดับไฟ  โชคดีที่เกิดเหตุหลังเลิกงาน จึงไม่มีพนักงานอยู่ภายใน

ขณะที่ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว และกำลังประชุมกับผู้เกี่ยวข้องอยู่

ขอบคุณภาพจาก : อาสาสมัครกู้ภัย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"