X

สายเคเบิ้ลบาดคอหนุ่มใหญ่ขี่รถ จยย.หวิดขาดดับอนาถ (มีคลิป)

 

นครปฐม : ไฟไหม้สายเคเบิ้ล ห้อยตกลงมาขวางถนน ยังไม่ทันเก็บ หนุ่มใหญ่ วัย 65 ปีเคราะห์ร้าย ควบรถ จยย.เลิกจากงานจะกลับบ้าน มองไม่เห็นสายเคเบิ้ลห้อยตกลงมาขวาง บาดคอหวิดขาดดับอนาถอย่างน่าเศร้าสลด

เหตุการณ์รายนี้ เกิดขึ้น เมื่อเวลา 06.45 น.วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ต.ต.นพพร หิรัญรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตที่ ถนนสาย 3235 หน้าโรงเรียนวัดประชานาถ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย ด้วยพ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหารผกก.สภ.นครชัยศรี และเลี๊ยบนิวส์ ข่าวอาสาภาค 7 รับใช้สังคม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ถึงที่เกิดเหตุ พบศพนายวัลลภ วงศ์สุทธิเวช อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/1 หมู่ที่ 1 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เสียชีวิตบนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน วคบ 190 กรุงเทพมหานคร ที่ล้มอยู่ข้างทาง จากการตรวจชันสูตร พบว่าที่ลำคอมีบาดแผลลึกฉกรรจ์ ลึกถึงหลอดลมขาด

จากการสอบสวน ทราบว่า นายวัลลภฯ ผู้ตายทำงานอยู่ที่โรงงานเหล็ก ย่านพุทธมณฑล สาย 7 เพิ่งเลิกจากงานที่โรงงาน จึงขี่รถ จยย.กำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีสายเคเบิ้ลซึ่งถูกไฟไหม้จนเหลือแต่ขดลวด ห้อยลงมาขวางถนน นายวัลลภฯ ขี่รถ จยย.ผ่านมาพอดีมองไม่เห็น จึงถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอและบาดคออย่างแรงจนคอหวิดขาด เสียชีวิตอย่างน่าอนาถคาที่

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้าที่นายวัลลภฯ จะมาพบจุดจบตรงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้สายเคเบิ้ลตรงที่เกิดเหตุ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ออกไปตรวจสอบ ยังไม่ทันถึง 10 นาที ก็มาเกิดเหตุสลดจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า มาตรวจสอบว่าสายดังกล่าว พบว่าเป็นสายสื่อสาร หรือสายเคเบิ้ล ซึ่งทางเอกชนที่ได้รับสัมปทานสื่อสาร ได้ขอเช่าใช้เสาไฟฟ้าเพื่อพาดสายสื่อสาร หากตรวจพบว่าเป็นของหน่วยงานใด ผู้เสียหาย และญาติผู้เสียชีวิต สามารถเรียกร้องสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน