X

ร้านขายของโชห่วยเจอฤทธิ์พายุ พัดหลังคาปลิวเสียหาย ส่วนสินค้าถูกน้ำฝนเสียหาย

ร้านขายของโชห่วยเจอฤทธิ์พายุ พัดหลังคาปลิวเสียหาย ส่วนสินค้าถูกน้ำฝนเสียหายกว่า 200,000 บาท

เมื่อเวลา 10.00  น. วันที่ 11  มีนาคม 2564   ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายอริยพงศ์ เพ็งแจ่ม อายุ 45 ปี ชาวบ้าน หมู่ 9  ต.วังกระแจะ  อ.เมือง จ.ตราด ว่าร้านค้าที่ตนเองเช่าเพื่อสำหรับประกอบอาชีพค้าขายและพักอาศัย ถูกพายุฝนพัดหลังคาปลิวหายทั้งหลัง โดยเหตุเกิดเมื่อช่วยบ่ายของวันที่ 10 มีนาคม 2564

 

นายอริยพงศ์  เล่าว่า  ได้ทำการเช่าอาคารหลังดังกล่าวจาก นางสุภาภรณ์ นัดดาหลง อายุกว่า 60 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และพื้นที่ดังกล่าวทั้งหมด ซึ่งร้านที่สร้างแบบง่าย ๆ นั้นทางเจ้าของบ้านได้ทำการสร้างให้ตนเองมาเช่าเพื่อทำการค้าขายของโชว์ห่วย พร้อมทั้งพักอาศัยอยู่ที่นี่ด้วย โดยทำมาได้ประมาณ 5-6 เดือนแล้ว

ซึ่งเจ้าของบ้านก็บอกว่าให้ทดลองทำไปก่อนถ้าไหวค่อยทำสัญญา ถ้าไม่ไหวก็เลิก แต่มาเกิดเหตุโดนพายุพัดจนพังเสียหาย แถมของที่ขายบางอย่างก็เสียหายและใช้ไม่ได้ก็มี

นายอริยพงศ์   กล่าวถึงเหตุการณ์ว่า เมื่อวานนี้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ตอนนั้นตนเองได้นำผ้าใบที่ม้วนไว้ลงมาเพื่อปิดป้องกันฝนสาด แต่เพียงแค่ 5 นาทีฝนที่ตกก็มีลมพัดกรรโชกแรงมาจนกระทั้งพัดหลังคาปลิวหลุดทั้งหลัง ทำให้ของใช้ และของที่ขายถูกฝนตกใส่จนเปียกเสียหายหลายแสนบาท

สำหรับความช่วยเหลืออบต.วังกระแจะ  และ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ตราด  ได้เข้าช่วยเหลือตามระเบียบทางราชการแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด