X

รวบแล้ววิน จยย รับจ้างทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว

รวบแล้ววิน จยย รับจ้างทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

 

จากกรณีเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 25 ก.พ. 64 นักท่องเที่ยว สัญชาติ ชิลีเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ในสภาพดั้งจมูกหักแตกเลือดกลบปากอาบใบหน้า หลังถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในถนนคนเดิน วอล์คกิ้ง สตรีทพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ( 25 ก.พ. 64 ) พ.ต.อ. พิศิษฏ์  พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ พ.ต.ต.สุชาติมานะการ สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับทาง พ.ต.ท.สมบูรณ์  เอื้อสมานไมตรี สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยานำกำลังเจ้าจับกุมนายอมรหรือเจี๊ยบ  บุญมี หรือนามสกุล นพตากูล ได้ที่บ้านเลขที่ 149/2 หมู่ 10  ซ.บ่อนไก่   ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ. ชลบุรี  หลังจากได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา

นายอมร หรือเจี๊ยบ  บุญมี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุผู้เสียหายขาวต่างชาติได้อยู่ในอาการมึนเมาได้มาพูดเซ้าซี้ให้ไปส่ง แต่ด้วยการสื่อสารที่ไม่เข้าใจ ตนจึงไล่ให้ผู้เสียหายไปที่อื่น แต่ผู้เสียหายกลับพูดจาวกวนเซ้าซี้อยู่อย่างนั้น ด้วยความที่ตนเป็นคนขี้รำคาญและโมโหง่าย จึงบันดาลโทสะลงไม้ลงมือไปในที่สุด ทั้งนี้ ตนยอมรับผิดและอยากกล่าวขอโทษถึงการอันไม่เหมาะสมดังกล่าว

 

ทั้งนี้ ได้แจ้งกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งร่ายกายและจิตใจ พร้อมควบคุมตัว นายอมร หรือเจี๊ยบ บุญมี ผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย และหากแพทย์ระบุว่า ผู้เสียหายมีอาการสาหัส จะแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหาเพิ่มเติมต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน