X

เมียตำรวจเครียด!! ทิ้ง จม.ลาตายให้สามี สุดท้ายไม่ได้ฆ่าตัวตาย

ปราจีนบุรี – เมียตำรวจเกิดภาวะเครียด มีผู้พบเห็นเดินหายลงสะพานท่าน้ำแม่น้ำปราจีนฯ คิดว่าฆ่าตัวตายแจ้งกู้ภัยค้นหาไม่พบตัว หลังทิ้ง จม.ลาตายให้สามี สุดท้ายไม่ได้ฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 3 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี รายงานว่า หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีชาวประมงพื้นบ้านที่ตกปลา ตกกุ้งในแม่น้ำปราจีนบุรี ใต้สะพานณรงค์ดำริห์ เขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี เห็นหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดในสวนสาธารณะเหนือสะพานณรงค์ดำริห์ จากนั้นยืนร้องไห้อยู่นานเกือบ 30 นาที แล้วเดินลงบันไดท่าน้ำลงไปในแม่น้ำปราจีนบุรี นานเกือบ 40 นาที ยังไม่เห็นขึ้นมา เกรงจะเกิดอันตรายกับหญิงสาวดังกล่าว อาจเดินลงแม่น้ำฯหวั่นเกรงอาจจะเดินลงแม่น้ำฆ่าตัวตาย หลังรับแจ้งจึงประสานงานกับนักประดาน้ำ พร้อมอุปกรณ์ประดาน้ำและเรือยาง สกูตเตอร์ ของหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ มาทำการงมค้นหา ที่ท่าน้ำในแม่น้ำปราจีนบุรีอย่างเร่งด่วน ท่ามกลางไทยมุงนับ 100 คน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำการงมหาเริ่มต้นจากจุดตีนบันไดท่าน้ำ ที่ระดับสภาพน้ำลึกกว่า 4 -5 เมตร แม่น้ำกว้างเกือบ 20 เมตร เป็นช่วงขณะแม่น้ำปราจีนบุรีกำลังน้ำขึ้น ใช้เวลางมหาเป็นวงกว้างนานกว่า 3 ชั่วโมง ไม่พบจึงขึ้นจากฝั่งและยกเลิกภารกิจการงมค้นหา ต่อมา บิดา สามีและป้า ของผู้สูญหาย ซึ่งเป็นครอบครัวตำรวจ สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี แต่พักที่แฟลตตำรวจหน้ากองบังคับการตำรวจภูธร จ.ปราจีนบุรี อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชา พ.ต.ท.ประสบชัย คำปิตะ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านสร้าง ได้ทราบข่าวจึงเดินทางมาดูจุดเกิดเหตุ

โดยผู้เป็นบิดา ขอสงวนชื่อ–นามสกุล กล่าวว่า ผู้สูญหายตามที่ได้รับแจ้งเป็นบุตรสาวตนเอง อายุ 26 ปี แต่งงานแล้ว มีบุตร 1 คน ก่อนหายตัวได้เขียน จม.ลาตายฝากให้สามี ที่เป็นตำรวจก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากแฟลตที่พักมาจอดที่สวนสาธารณะ เหนือสะพานณรงค์ดำริห์ แต่ตรวจสอบตอนนี้รถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาหายไป ไม่พบรถจักรยานยนต์ ทางครอบครัวจึงสบายใจ อาจขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแล้ว เวลาต่อมา 18.30 น.หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี แจ้งว่า มีผู้พบเห็นหญิงสาวดังกล่าว ที่หน้าแขวงการทางปราจีนบุรี พร้อม รถจักรยานยนต์ดังกล่าวแล้ว ไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใด คาดก่อนหน้านั้นมีภาวะเครียดจึงเขียนจดหมายลาตายดังกล่าว

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"