X

จับผับดังหาดใหญ่ เมินโควิด -19 เปิดยันรุ่ง พบนักเที่ยวชาย-หญิงดื่มกินเพียบ

สงขลา – สะเดา ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ บุกตรวจค้นผับดังในเมืองหาดใหญ่ หลังมีผู้ร้องเรียนเปิดยันเช้า พบวัยรุ่นชายหญิงเข้าใช้บริการจำนวนมาก ซ้ำยังไม่มีมาตรการป้องกันโควิด – 19 แจ้ง 3 ข้อหาสาวเจ้าของร้าน

29 ธ.ค. 63 เวลาประมาณ  02.20 น.นายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภองานป้องกัน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอชุดปฏิบัติการพิเศษเคลื่อนที่เร็ว และกำลังกองร้อย อส.หาดใหญ่ที่ 4 สาธารณสุขอำเภอ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.คอหงส์ บุกเข้าตรวจค้นร้าน “ZONE Club” ตั้งอยู่เลขที่ 337 ถนนกาญจนวนิช อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ฝั่งตรงข้ามห้างดังของเมืองหาดใหญ่ ภายหลังได้รับการร้องเรียนว่าเปิดถึงตี 3 – 4 ทุกคืน หรือเกือบสว่างบ้าง จนเป็นที่เดือดร้อนของประชาชน ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

พบเปิดเป็นดิสโก้เทคกึ่งผับ มีกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชนนักเที่ยว ชาย – หญิง เข้าใช้บริการจำนวนมากภายในร้าน มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน โดยไม่มีมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อ covid-19 แต่อย่างใด ประกอบกับร้านดังกล่าว เปิดให้บริการยันสว่าง สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนในละแวกดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยมี น.ส.อันธิกา ดอฆอ หรือ อั๋น อายุ 39 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน

พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา 1.เปิดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกิน 24.00 น. ตามประกาศที่รัฐมนตรีประกาศกำหนดเวลาห้ามขายฯ  2.ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ จ.สงขลา ที่ 52/2563 (ข้อที่ 1) ลงวันที่ 26 ธ.ค.2563 และ 3.ฝ่าฝืน หรือไม่ปฏิบัติตาม มาตรา 18 แห่ง พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

ซึ่งที่ผ่านมาผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ในฐานะประธานคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ได้สั่งกำชับให้สถานประกอบการทุกแห่งต้องปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดเพื่อเป็นการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID -19 ตามคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดสงขลาที่ 52/2563 ลงวันที่ 26 ธันวาคม 2563 จึงได้ดำเนินการตรวจค้นจับกุมดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด