X

น้อยใจเมียคว้าเชือกผู้คอตัวเองกับลูกน้อยหวิดดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 40 ปี น้อยใจภรรยา คว้าเชือกผู้คอตัวเองกับลูกน้อยหวิดตายคาบ้าน พื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 27 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ประสิทธิ ภักดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีพ่อลูกอ่อนใช้เชือกผูกคอตัวเองและลูกน้อย หวังฆ่าตัวตายภายในบ้านพัก หลังจากรับแจ้งฯประสานหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี รุดตรวจสอบที่ห้องพักในอู่รถไม่มีเลขที่ ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี พบว่า พลเมืองดีช่วยกันปั๊มหัวใจชายหนุ่มคนหนึ่ง จากนั้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนาดีด่วน เนื่องจากว่าชายคนดังกล่าวมีอาการน้ำลายฟูมปาก ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลนาดี เห็นชายอายุประมาณ 40 ปี อุ้มลูกน้อยเดินไปมาอยู่ในห้องเอ็กซเรย์ ทราบชื่อ นายสมพร สิงห์เคน อายุ 40 ปี

นายสมพร เล่าว่าเมื่อค่ำที่ผ่านมา ภรรยาบอกจะมาหาลูก แต่ก็ไม่มา จึงโทรศัพท์ไปถามภรรยาแต่กลับถูกภรรยาต่อว่า จากนั้นทะเลาะกันทางโทรศัพท์ ด้วยความน้อยใจ จึงไลน์ไปต่อว่าเมีย โดยมีข้อความว่า จะมาเห็นหน้าลูกครั้งสุด ท้ายมั้ยกูจะผูกคอตายกับลูก 2 คน ภรรยาตอบมาว่า”จะจัดงานศพให้” เมื่อได้ฟังทำให้เครียดหนักขึ้นไปอีกด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จึงคว้าเชือกแล้วผูกกับขื่อบ้านพัก ขณะก่อเหตุนึกสงสารลูกชายอายุขวบเศษ จึงเรียกแม่ที่อยู่ถัดไปมาช่วยหลาน

ทางด้านแม่ได้ยินรีบเดินมาดู พบว่า ประตูห้องปิดไฟจึงตะโกนร้องให้เพื่อนบ้านมาช่วยเปิดประตูบ้าน เมื่อเพื่อนบ้านมาถึงพบว่า บ้านปิดอยู่ จึงพังประตูออก พบว่า นายสมพรใช้เชือกผูกคอตัวเองและลูกชายอยู่ในอาการน้ำลายฟูมปาก จึงช่วยกันนำตัวลงมาและปั๊มหัวใจ ให้หน่วยกู้ภัยฯนำตัวส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน

นางใส แสนใจกล้า อายุ 57 ปี แม่ของนายสมพร บอกว่า ลูกชายผูกคอตัวเองเพื่อประชดเมีย รู้สึกใจคอไม่ดี จึงเรียกชาวบ้านมาช่วยนำส่งโรงพยาบาลให้หมอตรวจรักษาลูกชายและหลานน้อย นับว่าโชคดีที่ทั้งสองไม่ได้เป็นอะไรมากนัก

นายณัฐวัฒน์ พวงจันทร์ และนายวัลลภ ชุดกระโทก เพื่อนบ้าน บอกว่า ได้ยินเสียงแม่ของนายสมพรส่งเสียงร้องให้ช่วย จึงรีบวิ่งมาพบว่า บ้านพักได้ปิดประตูใส่กลอนจากด้านใน จึงช่วยกันพังประตูบ้านเข้ามา รู้สึกตกใจเมื่อเห็นนายสมพรใช้เชือกผูกคอตัวเองและผูกคอลูกชายอยู่ในอ้อมกอด จึงรีบแก้เชือกออก ถือว่าโชคยังดีที่นายสมพรยังยืนอยู่บนเก้าอี้ี หากว่านายสมพรดิ้นก็จะตกเก้าอี้ เชือกจะกระตุกรัดคอแน่นกว่าเดิมทำให้นายสมพรขาดใจตายคาที่

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"