X

นนทบุรี คุณพ่อวัย 67 ปีกำลังขี่ จยย.ไปเฝ้าลูกที่ ร.พ.เกิดถูกกระบะเฉี่ยวชนเสียชีวิตกลางทาง

คุณพ่อวัย 67 ปีกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเฝ้าลูกป่วยที่โรงพยาบาลเกิดถูกกระบะเฉี่ยวชนเสียชีวิตกลางทาง

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 23 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้แจ้งมีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าใกล้ต่างระดับบางใหญ่ หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายชัย พัฒนกิจเจริญ อายุ 67 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ซูซูกิ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กง 1124 ตราด ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน งพ5225 กทม มีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณซุ้มล้อหน้าด้านขวา จอดอยู่ในที่เกิดเหตุโดยมีนางสายใจ สีหะวงษ์ อายุ 55 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นางสายใจ กล่าวว่าในระหว่างที่กำลังขับรถกลับบ้านโดยใช้ถนนกาญจนาภิเษกและเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าพอมาถึงจุดเบี่ยงจากช่องทางคู่ขนานเข้าช่องทางด่วนรถเกิดไปเฉี่ยวชนเข้ากับรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตที่ขับลงมาจากต่างระดับบางใหญเป็นเหตุให้รถ จยย.นั้นเกิดล้มคว่ำและผู้ขับขี่หมดสติไปจนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและพยายามปั๊มหัวใจกันอยู่นานกว่า 30 นาทีแต่ก็ไม่เป็นผลผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวก็เสียชีวิต

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุโดยให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้ขับขี่รถจยย.ออกจากบ้านย่าน อ.บางใหญ่ กำลังเดินทางไปเฝ้าบุตรชายที่ป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่สถานบันโรคทรวงอก ซึ่งจะเข้าทำการผ่าตัดในช่วงเช้าที่จะถึงแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุในระหว่างทางก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ ส่วนลักษณะของการเฉี่ยวชนนั้นจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำผู้ขับขี่รถกระบะเพิ่มเติมอีกครั้งก่อนจะแจ้งข้อหา จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน