X

นักศึกษาวัยคะนองขี่จักรยานยนต์ยกล้อย้อนศรชนสนั่นเจ็บ 3 ราย

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 เวลาประมาณ 15.39 น. ร.ต.อ.วีระพันธ์ ชื่นชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ ถนนเส้นทางนิคมสร้างตนเอง-โคกตูม หน้าโรงโม่ศิลามณี หมู่ที่ 3 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ระหว่างรถจักรยานยนต์กับรถจักรยานยนต์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย จึงได้ประสาน รถกู้ชีพจาก รพ.พระนารายมหาราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กณ-5151 ลพบุรี ด้านหน้ามีรองรอยการชนได้รับความเสียหาย อีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีแดง หมายเลขทะเบียน ขธย-805 ลพบุรี ด้านหน้าพังยับเยิน ในจุดที่เกิดเหตุพบนายพิพัฒน์ น้ำจันทร์ อายุ 19 ปี (คนขับรถจักรยานยนต์) มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ที่คิ้วซ้ายแตกมีบาดแผลฉีกขาด และนายปรินทร มั่งมูล อายุ 19 ปี (คนซ้อนท้ายนายพิพัฒน์) ศีรษะแตกหมดสติและนายปั่น ท้าวศรีสกุล อายุ 73 ปี (คนขับขี่ จยย.ฮอนด้าคลิ๊ก) ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ข้อเท้าด้านซ้ายฉีกขาด แพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวทั้งหมดส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช อาการปลอดภัย


ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พยานผู้เห็นเหตุการณ์และจากกล้องหน้ารถของคุณ Giants Babat Taeparyoon ทราบว่ารถจักรยานยนต์ของนักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่งที่ซ้อนกันมาสองคน ได้ขับสวนเส้นทาง(ย้อนศร) ขึ้นมาชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับมาทางตรง ระหว่างกลางถนนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางผู้โพสต์ภาพยังกล่าวถึงความโชคดีของตนเองที่ขับรถช้า เห็นพฤติการณ์ของนักศึกษาที่ขับขี่รถย้อนศร ยกล้อด้วยความคึกคะนอง ไม่ได้ประสบเหตุจากความประมาทของนักศึกษาด้วย จึงอยากฝากเตือน ฝากแชร์และบอกต่อกันไปด้วย ใช้รถอย่างมีสติ ปฎิบัติตามกฎจราจร รับรองปลอดภัยแน่นอน ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และภาพจากกล้องวงปิดปิดหน้ารถเพื่อที่จะได้สรุปสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน