X

กระบี่-นาทีระทึก สปีทโบ๊ท ฝืนวิ่งออกกลางทะเล เจอคลื่นลม พาเรือหลบหลังเกาะ ปลอดภัย อุทยานฯสั่งงดทำกิจกรรมทางทะเล (ชมคลิป)

กระบี่-อิทธิพลพายุโซนร้อน โนอึล  ส่งผลทำนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดต้องยกเลิกการท่องเที่ยวทะเลผิดหวัง ขณะที่หาดนพรัตน์ธารา หรือหาดคลองแห้ง เรือสปีทโบ๊ทลำหนึ่ง ฝืนวิ่งออกกลางทะเล เจอคลื่นลมแรง ต้องรีบนำเรือเข้าหลบหลังเกาะเพื่อความปลอดภัย
ด้านอุทยานหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี  และและอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี  ขึ้นธงแดงและธงเหลืองชายหาด  เดือนนักท่องห้ามนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำชายหาด เนื่องจากมีคลื่นลมแรง 4-5 เมตร

วันที่ 19  ก.ย.63  ที่บริเวณท่าเทียบเรือ  หลังที่ทำการอุทยานแห่งชาติหาดนพระตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี   ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่   นักท่องเที่ยว จำนวนกว่า 20 คน ต้องเดินทางกลับด้วยความผิดหวัง หลังทางจนท.อุทยานฯ แจ้งว่า  คลื่นลมแรง  ไม่สามารถให้เรือนำเที่ยวทั้งเรือสปีดโบทและเรือหางยาว  ออกให้บริการนักท่องเที่ยวตมเกาะได้  เนื่องจากขณะนี้คลื่นลมกำลังแรงคลื่นสูง 4-5 เมตร   เกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่นักท่องเที่ยว

ขณะที่หาดนพรัตน์ธารา หรือหาดคลองแห้ง เผยนาทีเรือสปีทโบ๊ทลำหนึ่ง ฝืนวิ่งออกกลางทะเล เจอคลื่นลมแรง ต้องรีบนำเรือเข้าหลบหลังเกาะเพื่อความปลอดภัย

ในส่วน 4 อุทยานแห่งชาติสั่งรับมือ พายุโนอึล ปักธงแดง พร้อมประกาศห้ามนทท.เข้าพื้นที่ทำกิจกรรมเด็ดขาด จนกว่าจะประกาศยกเลิก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน