X

นนทบุรี ชายวัย 40 ปีดิ่งคอนโดชั้น 17 ดับปริศนาร่างกระแทกพื้นแขนซ้ายขาดกระเด็น

ชายวัย 40 ปีดิ่งคอนโดชั้น 17 ดับปริศนาร่างกระแทกพื้นแขนซ้ายขาดกระเด็น ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดเผยว่า ก่อนพบเป็นศพผู้เสียชีวิตให้โทรศัพท์ส่วนตัวก่อนเดินขึ้นห้องไป

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 3 ส.ค.63 ร.ต.ท.กิฤช รัตนรณชาติ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายตกจากที่สูงเสียชีวิต ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งบนถนนติวานนท์ ใกล้เคียงทางเข้าโรงพยาบาลศรีธัญญา ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี โดยตกลงมาเสียชีวิตภายในห้องน้ำของร้านกาแฟซึ่งอยู่ติดกับคอนโดมิเนียมดังกล่าว จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำของร้านกาแฟ ที่อยู่ติดกับคอนโด พบร่างของนายวรพล ดวงนำสว่าง อายุประมาณ 40 ปีนอนเสียชีวิตมีเศษวัสดุกระเบื้องเศษไม้ปิดทับร่างไว้ โดยพบว่าหลังคาของห้องน้ำนั้นทะลุพังเสียหาย สภาพศพแขนซ้ายขาดตั้งแต่บริเวณข้อศอกโดยพบชิ้นส่วนแขนซ้ายที่ขาดตกอยู่บนพื้นในโรงจอดรถด้านข้างห้องน้ำ ซึ่งคลาดว่าอาจจะเกิดจากการกระแทกกับหลังคาห้องน้ำดังกล่าว

น.ส.จิดาภา ชำนาญศิลป์ อายุ 25 ปีลูกสาวเจ้าของร้านกาแฟกล่าวว่าขณะที่กำลังเปิดร้านตามปกติได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากห้องน้ำ เมื่อไปดูพบว่ามีผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องน้ำ ขณะนั้นตกใจมากพอตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้านนายวิจิตร ศรีทะ พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียม กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.ผู้ตายซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องพักชั้น 17 ของอาคาร A ได้นั่งแท็กซี่กลับเข้ามาตนจึงได้เข้าไปทักทายว่าไปไหนมาซึ่งไม่เจอกันนานประกอบกับนายวรพล ได้ทำกุญแจหล่นก็เลยหยิบกุญแจคืนให้ อีกทั่งผู้เสียชีวิตได้นำโทรศัพท์มือถือส่วนตัวมาวางให้ตนที่ป้อมยาม และบอกว่ายกให้ ตนเองจึงบอกไปว่ามีแล้วไม่เอาให้เอาคืนไป จากนั้นนายวรพล จึงเดินเข้าไปพูดคุยในสำนักงานนิติบุคคลก่อนจะเดินขึ้นห้องพักไป หลังจากนั้นไม่นานจึงทราบว่านายวรพล ได้พลัดตกลงมา โดยส่วนตัวแล้วเคยทราบมาว่านายวรพล ปกติจะช่วยภรรยาขายของซึ่งก่อนหน้านี้ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ ขณะเกิดเหตุภรรยาผู้เสียชีวิตได้ไปต่างจังหวัด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัว แต่จะเป็นสาเหตุอะไรนั้นจะต้องทำการสอบถามในส่วนของภรรยาและญาติอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน