X

ประชาชนร่วมพิธีบวงสรวงไอ้ไข่ ครบรอบ 1 ปี ที่มาอยู่วัดโปรยฝน

ปทุมธานี ประชาชนจำนวนมากร่วมพิธีบวงสรวงไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 (องค์จำลอง) อยู่วัดครบรอบ 1 ปี

วันที่ 30 กรกฎาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้มีการประกอบพิธีบวงสรวงอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 ครบรอบ 1 ปีที่มาอยู่วัดโปรยฝนคลอง11 แห่งนี้

ซึ่ง พระครูประกาสิต ธรรมคุณ (หลวงพ่อสุวรรณ เกจิชื่อดังวัดยาง จังหวัดอ่างทอง ) เป็นประธานในพิธีบวงสรวงไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 (องค์จำลอง)มาอยู่ที่วัดครบรอบ 1 ปี โดยพระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง 11 นายประพาส ศรีอ่อน ตลกคณะต๊ะติ๊งโหน่ง ร่วมพิธีในครั้งนี้ทามกลางพุทธศาสนิกชนจำนวนมากกว่าพันคนเข้าร่วมพิธี ซึ่งบรรยากาศหลังจากเสร็จพิธีบวงสรวงแล้วได้มีการนำคณะมโนราห์จากคณะนาฏศิลป์มหาวิทยาลัยชื่อดังมารำถวายและคณะตลกบ้าหมาต๊ะติ๊งโหน่ง ทั้งคณะมาทำการเล่นตลกถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 สร้างความบันเทิงและรอยยิ้มแก่ประชาชนที่มาร่วมทำบุญในครั้งนี้

 

ด้านนายปิยราช สินเชื้อวงศ์ ผอ.ร.ร.วัดโปรยฝน กล่าวว่าวันนี้ได้มาร่วมพิธีบวงสรวงอุทิศส่วนกุศลให้แก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11(องค์จำลอง)ที่มาอยู่วัดครบ 1 ปีพร้อมกับนำประทัดจำนวน 100,000 นัดมาจุดถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 เพื่อแก้บน เนื่องจากตนเองได้มาขอโชคลาภและการงานแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง 11 เอาไว้ปรากฎว่าตนเองได้ทั้งลาภลอยคือถูกรางวัลเลขท้ายสองตัวในงวดที่ผ่านมา และด้านการงานคือได้ดำเนินการพัฒนาโรงเรียนวัดโปรยฝนให้เป็นโรงเรียนในฝันและมีมาตรฐานด้านการศึกษาให้ทัดเทียมกับโรงเรียนชั้นนำทั่วไป ทั้งนี้ตนเองจะนำเลขปลายประทัดที่มาจุดถวายคือเลข 69 และ 128 นำกลับไปเสี่ยงโชคในงวดประจำวันที่ 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี