X

สาวหน้าเสียโฉมขี่รถตกหลุม ชนป้ายเตือน หลังเจาะถนนเตรียมซ่อม ชาวบ้านเดือดด่าผู้รับเหมาเละ

สาวหน้าเสียโฉมขี่รถตกหลุม ชนป้ายเตือน หลังเจาะถนนเตรียมซ่อม ชาวบ้านเดือดด่าผู้รับเหมาเละ

เวลา 20.30 น. วันที่ 15 ตุลาคม 25561 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มบนนถนนสายเนินตาแมว-ท่าเรือ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านและพลเมืองดีกำลังช่วยเหลือหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน กฉย 901 ตราด ตกหลุมชนป้ายเตือน รถเสียหาย และหญิงสาวบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย โดยเฉพาะใบหน้าบวมบูดและเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและจากปากของชาวบ้านบริเวณนี้ ทราบว่า ถนนเส้นนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และลาดยางมะตอยได้ไม่นานมากนะ แต่ถนนบางส่วนเกิดเสียหาย ทำให้ผู้รับเหมาเข้ามาเจาะถนนเป็นหลุมสี่เหลี่ยมพื้นผ้า เตรียมปรับปรุงส่วนที่เสียหาย และนำป้ายเตือนตั้งไว้ แต่ไม่ได้ตั้งป้ายไว้ก่อนถึงจุดที่เจาะถนน แต่ตั้งช่วงท้ายของถนนที่เจาะ ก่อนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ขี่ตกหลุมและชนท้ายจนได้รับบาดเจ็บสาเหตุ แม้ว่าไฟเตือนบ้างส่วนแล้วก็ตาม แต่ไม่เพียงพอ

ขณะที่ชาวบ้านที่ใช้รถใช้ถนนเส้นนี้ หลังทราบข่าวได้เข้ามาดูเหตุการณ์ พร้อมโวยวายไม่พอใจกับการทำงานของผู้รับเหมาที่เข้าทำงานก่อสร้างและซ่อมแซมถนน ที่ทำงานไม่เรียบร้อยไม่มีการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนผ่านเส้นนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด