X

มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 6 บริการครบวงจร เพื่อชาวอีสานตอนบน 5 – 7 ตุลาคมนี้

“มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 6” (Money Expo Udonthani 2018) รัฐ เอกชนนำบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร มาบริการเพื่อชาวอีสานตอนบน

ที่ ลานกิจกรรมหน้า อุดรธานีฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 6 Money Expo Udonthani 2018 ภายใต้แนวคิด “มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง” โดยมี นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.อุดรธานี หน่วยงานภาครัฐ เอกชน ผู้บริหารธนาคาร สถาบันการเงิน และผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า งานครั้งนี้ มีธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรต่างๆ เข้าร่วมกว่า 20 แห่ง มาให้บริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร พร้อมด้วยแคมเปญ โปรโมชั่นพิเศษมานำเสนอให้กับประชาชนใน จ.อุดรธานี และภาคอีสานตอนบน ซึ่งลูกค้า ประชาชน ผู้ประกอบการ สามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันที ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก เงินฝากทุกประเภท ประกันชีวิต ประกันภัย ประกันสุขภาพ พร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุด

ส่วนบริการทางการลงทุน ก็มีให้เลือกหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ ทองคำ กองทุนรวม พร้อมที่ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำ และความบันเทิงจากศิลปินดารามากมาย นอกจากนี้ ยังมีสัมมนาฟรีเรื่อง การลงทุนและสำหรับผู้ที่ทำธุรกรรมภายในงานตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป ยังมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลมากมาย สอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นในงานได้ทาง www.moneyexpo.net

ที่มา – ข่าวอุดร,ข่าวโฮมเคเบิล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน