X

คลิปขโมยอาหารตลาดกลางใจเมืองโก-ลกสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

นราธิวาส-คลิปขโมยอาหารตลาดกลางใจเมืองโก-ลกสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

สำหรับเรื่องราวของคลิปดังกล่าวภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าร้านมายด์ฟู้ด สาขาสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งจำหน่ายอาหารประเภทแช่แข็ง ตั้งอยู่ริมถนนภายในตลาดสดเก็นติ้ง ถ.เจริญเขต ซอย 1 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ที่บันทึกไว้ได้ในช่วงเวลา 13.09 น.ของวันที่ 15 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้หญิงแต่งกายเป็นชาวมุสลิม สวมเสื้อสีขาวนุ่งกางเกงขายาว คลุมผ้าคลุมศีรษะสีเหลือง และสวมหน้ากากอนามัย ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง แผ่นทะเบียนมองเห็นไม่เด่นชัด โดยมีเด็กผู้หญิง 1 คนใส่เสื้อสีแดงนั่งซ้อนท้าย ขี่รถ จยย.ผ่านมาจากจุดตรวจหน้าร้านโปรคอมพิวเตอร์ แล้วมาจอดที่บริเวณข้างร้านขายของชำ ที่ติดกับร้านมายด์ฟู้ด

ก่อนที่จะเดินไปยังรถ จยย.ของชาวบ้าน ที่จอดทิ้งไว้ถัดไป 3 คัน แล้วยืนมองซ้ายมองขวาเมื่อเห็นว่าปลอดคน จึงหยิบสินค้าจำพวกอาหารพืชผักของชาวบ้าน ที่ใส่ถุงพลาสติกสีขาวแขวนไว้กับรถ จยย.คันดังกล่าว เดินไปขึ้นรถ จยย.ของตนเองที่จอดทิ้งไว้ โดยมีเด็กผู้หญิงใส่เสื้อสีแดงนั่งซ้อนท้ายอยู่บนรถ จยย. หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยมุ่งหน้าไปทางเส้นทางเดิม

ในช่วงสายของวันนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณดังกล่าว และได้พูดคุยกับชาวบ้านที่เดินทางมาซื้อสินค้าที่ตลาดสดเก็นติ้ง เมื่อสอบถามถึงคลิปดังกล่าว ชาวบ้านได้ตอบสวนขึ้นมาทันที่ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ครั้งแรก มีสินค้าของชาวบ้านที่ซื้อแล้วนำมาแขวนที่รถ จยย. ได้ถูกขโมยมาแล้วหลายครั้ง จนสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน แต่ไม่มีใครแจ้งความเนื่องจากสินค้าที่ถูกขโมยมีมูลค่าเพียงน้อยนิด แต่เป็นห่วงเด็กที่นั่งซ้อนท้าย เมื่อเห็นพฤติกรรมบ่อยครั้งของผู้หญิงหัวขโมยคนนี้ ที่คาดว่าน่าจะเป็นมารดาหรือเครือญาติสนิท อาจจะซึมซับจนกลายเป็นคนชอบขี้ขโมยไปในที่สุด

นอกจากนี้หลังจากที่ได้พูดคุยกับชาวบ้านแล้วเสร็จ ได้พบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบนอกเครื่องแบบจำนวนหนึ่ง ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.อลัมต์ เมฆารัฐ รอง ผกก.สส.สภ.สุไหงโก-ลก ขี่รถ จยย.ลาดตระเวนตรวจสอบบริเวณตลาดสดเก็นติ้ง และเดินปะปนกับชาวบ้าน ในการติดตามดูพฤติกรรมของผู้หญิงหัวขโมยรายนี้ เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน