X

หนองคายพายุฤดูร้อนพัดถล่ม 3 อำเภอเสียกว่า 500 หลัง

หนองคาย – พายุฤดูร้อนถล่ม 3 อำเภอในพื้นที่จังหวัดหนองคาย เบื้องต้นบ้านเรือนประชาชนเสียหายกว่า 500 หลังคาเรือน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสำรวจและให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น

จากเหตุการณ์พายุฤดูร้อนพัดถล่มพื้นที่จังหวัดหนองคาย ในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.ของเมื่อวานนี้ (22 เมษายน 63) จากการสำรวจเบื้องต้นพบบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ 3 อำเภอ 12 ตำบล 77 หมู่บ้าน ได้รับความเสียหายกว่า 505 หลังคาเรือน แยกเป็นอำเภอท่าบ่อ 5 ตำบล 29 หมู่บ้าน บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจำนวน 57 หลังคาเรือน , อำเภอศรีเชียงใหม่ 4 ตำบล 33 หมู่บ้าน บ้านเรือนเสียหาย 255 หลัง และอำเภอโพธิ์ตาก 3 ตำบล 15 หมู่บ้าน บ้านเรือนเสียหาย จำนวน 193 หลังคาเรือน และยุ้งข้าว 2 หลัง

ล่าสุด นายเอกธนัช อินทร์รอด ส.ส.หนองคาย เขต 3 พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดหนองคาย ผู้นำชุมชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ร่วมกันออกสำรวจความเสียหายบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากพายุฤดูร้อน เบื้องต้นนายเอกธนัช อินทร์รอด ส.ส.หนองคาย ได้มอบเงินช่วยเหลือให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจำนวนหนึ่ง และจะได้เร่งสำรวจความเสียหายทั้งหมด แล้วแจ้งไปยังอำเภอและจังหวัด เพื่อพิจารณาให้ความช่วยเหลือต่อไป.

…………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน