X

โควิด-19 พ่นพิษ! มหาดไทย เด้ง! ผู้ว่าภูเก็ต ย้ายผู้ว่าเพชรบุรี-ชัยภูมิ

กรุงเทพฯ – กระทรวงมหาดไทย ย้ายสลับนอกฤดูกาล 3 ตำแหน่ง เด้งผู้ว่าฯภูเก็ต ไปเพชรบุรี ให้ผู้ว่าฯชัยภูมิ ไปเป็นผู้ว่าฯภูเก็ต แล้วให้ผู้ว่าฯเพชรบุรี ไปชัยภูมิ

วันที่ 15 เมษายน 2563 มีรายงานว่า ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี วันนี้ นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย นำบัญชีรายชื่อแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูง เสนอ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อนำเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี เห็นชอบแต่งตั้งโยกย้าย ผู้ว่าราชการจังหวัด 3 จังหวัด เป็นวาระจร ดังนี้

นายกอบชัย บุญอรณะ พ้นจากผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ

นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ พ้นจากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี

และนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง เป็นต้นไป

สำหรับ นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ที่มีคำสั่งโยกย้ายไปเป็น ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นั้น  ภูมิลำเนาอยู่จังหวัดพัทลุง เคยดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.), ปี 2557 เป็นรองผู้ว่าฯ กระบี่, ปี 2558 รองผู้ว่าฯ นครราชสีมา (ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย) และไปเป็นผู้ว่าฯ ชัยภูมิ เมื่อการแต่งตั้งโยกย้าย 1 ต.ค.2560

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ที่ จ.เพชรบุรี ชาวเพชรบุรีเตรียมรวมตัวไปให้กำลังใจ นายกอบชัย บุญอรณะ ที่จะถูกโยกย้ายไปเป็น ผู้ว่าฯชัยภูมิ เนื่องจากพอใจในผลงาน โดยเฉพาะช่วงโควิด-19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"