X

หนองคาย ภาคเอกชนมอบกล่องป้องกันเชื้อฟุ้งกระจาย

หนองคาย – ภาคเอกชนมอบกล่องป้องกันเชื้อฟุ้งกระจายและกล่องคัดกรอง จำนวน 3 กล่อง ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองกอมเกาะ อ.เมือง จ.หนองคาย

เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้(2 เมษายน 63) ที่ลานด้านหน้า อบต.หนองกอมเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย นายสิทธิพล ชาวพรอน ปลัด อบต.หนองกอมเกาะ ปฏิบัติหน้าที่นายก อบต.หนองกอมเกาะ ได้รับมอบกล่องป้องกันเชื้อฟุ้งกระจายและกล่องคัดกรอง จำนวน 3 กล่อง จากตัวแทนของร้านฮักงานป้าย โดยส่งมอบต่อให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองกอมเกาะ เพื่อใช้ในการป้องกันเจ้าหน้าที่และบุคลากร จากเชื้อโรคต่าง ๆ ที่ผู้ป่วยเข้ามารับการตรวจรักษา และยังเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองกอมเกาะ ยังของรับการสนับสนุนตู้อบฆ่าเชื้อโควิด-19 จาก อบต.หนองกอมเกาะ อีกด้วย

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดหนองคาย พบผู้ป่วยยืนยัน 1 คนเท่าเดิม ผู้เข้าเกณฑ์สอบสวนโรคส่งตรวจหาเชื้อ 57 ราย มีผู้ที่ผลตรวจไม่พบเชื้อ 57 ราย ไม่มีผู้ที่อยู่ระหว่างรอผลการตรวจ มีกลุ่มเสี่ยงที่เดินทางกลับจากประเทศเสี่ยงต้องติดตามเฝ้าระวัง จำนวน 548 ราย ผู้ที่อยู่ในช่วงเฝ้าระวัง 143 ราย และมีผู้ที่เฝ้าระวังครบ 14 วัน อาการปกติ 405 ราย.

……………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน