X

ระนอง เข้มคัดกรองเข้า_ออกชายแเดนสกัดไวรัสโควิด_19

ระนอง เข้มคัดกรองเจ้า_ออกชายแดนสกัดไวรัสโควิด_19

นพ.นรเทพ อัศวพัชระ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง กล่าวว่า หลังจากที่มีการประเมินการปฏิบัติการตรวจคัดกรองรับมือการแพร่ระบาดไวรัสโควิด_19 ในเขตพื้นที่จ.ระนอง พบว่ามีผลการปฏิบัติเป็นที่น่าพอใจยังไม่พบผู้ติดเชื้อ


แต่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคที่ยังมีอย่างต่อเนื่อง และขยายวงกว้างขึ้นจึงทำให้ต้องเพิ่มมาตรการเข้มข้นมนการตรวจค้ดกรองประชาขนจากประเทศเพื่อนบ้านที่เดินทางเข้า ออก จ.ระนองกับจ.เกาะสองตามแนวชายแดนซึ่งมีอยู่กว่า10ข่องทาง ทั้งนั้เพื่อให้เกิดผลในการปฏิบัติที่เข้มงวดมากขึ้น สร้างความมั่นใจแก่ประชาขน
ล่าสุดที่ อ.กระบุรี จนท สสอ. อำเภอกระบุรี และ รพ. สต. ประชุม ร่วม อำเภอกระบุรีและตำรวจตระเวนชายแดน ได้ร่วมประชุมอย่างเร่งด่วนเพื่อกำหนดแนวทางและมาตรการในการตรวจคัดกรองผู้ผ่านเจ้าออกด่านชายแดน

ผลการปฏิลบัติงานเพื่อเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคกกล.เทพสตรี ( ฉก.ร.25 )1.เมื่อ 27 ก.พ. 63, 14002.การปฏิบัติของหน่วยจุดตรวจศิลาสลัก (พิกัด 47pmm901600 ) ร้อย.ร.2521 ,ร่วมกับจุดตรวจคลองจั่น,ชพส.4104 ,ร้อย ตชด.415 ,รับฟังความรู้เกี่ยวกับการเตรียมการป้องกัน ” ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือไวรัสโควิด-19 ”

การใช้หน้ากากอนามัยอย่างถูกวิธีจาก จนท.สาธารณสุขอำเภอกระบุรี พร้อมรับมอบหน้ากากอนามัย,เจลล้างมือ เพื่อใช้ในการปฏิบัติงาน3.ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง