X

ยิงแสกหน้าคู่อริดับคาร้านคาราโอเกะ 1 ศพ เจ็บสาหัส 1 ราย

 

นครปฐม : หนุ่มวัยเบญจเพส เข้าไปเที่ยวคาราโอเกะ เจออริเก่าคนในหมู่บ้านเดียวกัน ยิงแสกหน้ากลางร้านคาราโอเกะ ดับคาที่ 1 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

ยิงกันภายในร้านคาราโอเกะรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ  01.10 น. (30 ม.ค.63) ร้อยตำรวจเอกแสงเพชร วิลัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายในร้านอาหารคาราโอเกะ กลางทุ่ง ตำบลห้วยจระเข้ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม จึงพร้อมด้วยผู้บังคับบัญชา แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 7 และ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ไปถึงพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นร้านคาราโอเกะตั้งอยู่กลางทุ่ง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณภายในร้าน ซึ่งตรงกับประตูห้องคาราโอเกะ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุกิจ สังข์แก้ว อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 44 หมู่ 8 ตำบลดอนยายหอม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ถูกยิงด้วยอายุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ระหว่างกลางคิ้ว จำนวน 1 นัด

ในที่เกิดเหตุยังพบกองเลือดขนาดใหญ่ ตรงบริเวณด้านหลังห้องครัว อีก 1 จุด ทราบว่ามีผู้ถูกยิงวอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเพื่อนๆที่มาด้วยกันอีก 3 คน ช่วยนำส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายชาญณรงค์ เอียมอำไพร อายุ 25 ปี อยู่หมู่ 1 ตำบลดอนยายหอม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังเก็บปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 2 ปลอก ในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน กลุ่มเพื่อนของผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด้พากันมาเที่ยวดื่มกินร้องคาราโอเกะที่ร้านอาหารที่เกิดเหตุ ขณะที่กำลังเดินเข้าไปในห้องคาราโอเกะ ได้สังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั่งอยู่ภายในร้านอยู่ก่อนแล้ว จำนวน 2 คน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จึงพากันเข้าไปในห้องคาราโอเกะ สั่งสุราและอาหาร

หลังจากนั้นไม่นาน นายสุกิจฯ ผู้ตาย และ นายชาญณรงค์ฯ ผู้บาดเจ็บ ได้ลุกออกจากห้องเพื่อไปเข้าห้องน้ำ พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เดินถือปืนตรงเข้ามาในระยะประชิด แล้วจ่อยิงนายสุกิจฯ ที่ศีรษะทันที จำนวน 1 นัด จนนายสุกิจฯ ล้มลงเสียชีวิตทันที

จากนั้นมือปืนก็หันกระบอกปืนไปยิง นายชาญณรงค์ฯ อีกจำนวน 2 นัด เข้าที่ด้านหลัง จนต้องวิ่งหนีไปล้มลงที่บริเวณด้านหลังห้องครัว ส่วนกลุ่มมือปืนหลังก่อเหตุ ได้พากันหลบหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบชื่อมือปืน พร้อมเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ อีก 1 คน แล้ว เป็นคนอยู่ภายในหมู่บ้านเดียวกัน อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ภาพ / อภิชัย ศรีม่วงงาม – ข่าว  

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน