X

จักรยานยนต์ย้อนศรถูก 18 ล้อเฉี่ยวชนเสียชีวิตคาที่

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์ขับย้อนศร ถูกรถบรรทุก 18 ล้อ เฉี่ยวชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 18 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถ 18 ล้อ ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนเส้นทาง 304 มุ่งหน้ากบินทร์บุรี ใกล้เคียงหน้าบริษัทแลคตาซอย จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กก-4687 สระแก้ว มีรอยเฉี่ยวชนที่บริเวณด้านหน้าได้รับความเสียหาย และใกล้กับรถจักรยานยนต์พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ไม่พบเอกสารภายในตัว ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายพงษ์ ซึ่งได้เป็นพ่อค้าขายของอยู่ในบริษัท

 

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ไม่ประสงค์ออกนาม บอกว่า ตนเองนั่งอยู่ในหน้ารถยนต์กระบะ มองเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้ขับย้อนศรมา ตามเส้นทางแล้วได้ถูกรถพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชน ส่วนรถพ่วง 18 ล้อ ได้ขับหลบหนีไป ตนเองก็จำหมายเลขทะเบียนรถ 18 ล้อ ไม่ได้ ก็เห็นเหตุการณ์จึงโทร 191 แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จากนั้นทางร้อยเวรได้สอบถามพยานแวดล้อมและทำการบันทึกภาพเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว และจะได้ติดตามรถยนต์พ่วง 18 ล้อคู่กรณีมาดำเนินการตามกฎหมายอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ เขตอำเภอศรีมหาโพธิ รับดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นและจะได้ประสานญาติมารับศพกลับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

——————————-
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"