X

ป่วยซึมเศร้า หายไปสามวัน พบเป็นศพขึ้นอืดในห้องน้ำวัด

หนองบัวลำภู – ป่วยซึมเศร้า หายไปสามวัน ช่างเทปูนในวัดได้กลิ่นเหม็นในห้องน้ำศาลาพักศพวัด แจ้งพระไปดูพบประตูลงกลอน แง้มดูพบเป็นศพขึ้นอืด ญาติตามหาจนอ่อนใจ  เจอศพแล้วไม่ติดใจช่วยกันเผาศพทันที

ป่วยซึมเศร้า

ป่วยซึมเศร้า

เวลา 13.30 น. วันที่ 5 ม.ค. 63  ร.ต.อ.วรพล สายรัตน์  รอง สว.(สอบสวน)  สภ.ต.โนนเมือง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู   พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.โนนสัง  กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง   ไปชันสูตรศพผู้เสียชีวิตใช้เสื้อผูกคอตัวเองกับราวไม้ไผ่ในห้องน้ำศาลาพักศพ  วัดศรีสมพร บ้านโคกม่วง-โคกศรีเรือง  ต.โคกม่วง อ.โนนสัง  ในที่เกิดเหตุต้องงัดบานประตูห้องน้ำที่ลงกลอนภายใน   พบศพของ นายผัด วรรณรัตน์  อายุ 37 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 2 ต.โคกม่วง อ.โนนสัง  ในสภาพสวมกางเกงยีนส์  ถอดเสื้อแล้วใช้แขวนตัวเองกับราวไม้ไผ่ในห้องน้ำ  สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นตลบอบอวลไปทั่วบริเวณ ไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน

ป่วยซึมเศร้า

สอบถามคนงานก่อสร้างเทพื้นในบริเวณวัด  ทราบว่าก่อนพบศพเดินผ่านมาทางเมรุเผาศพ  ได้กลิ่นเหม็นโชยมาจึงไปแจ้งพระให้ทราบ  ต่อมาพระลูกวัดได้มาดูในห้องน้ำบริเวณศาลาพักศพ  พบห้องที่ผู้ตายก่อเหตุลงกลอนล็อคประตู   จึงช่วยกันแง้มดู ก็พบว่ามีคนผูกคอตายในห้องน้ำ  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ   ซึ่งหลังจากพบศพจึงตามหาญาติจนพบ  โดยญาติแจ้งว่าพบผู้ตายล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 62  แล้วหายตัวไปจึงออกตามหาไม่พบจนกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว  ซึ่งผู้ตายมีอาการป่วยจิตเวช  ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย  และขอจัดการเผาศพที่เมรุวัดแห่งนี้เลย

ป่วยซึมเศร้า

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก