X

หนุ่มส่งพิซซ่าถูกคนร้ายใช้มีดขู่ชิงรถ จยย.หลบหนีลอยนวล

หนุ่มส่งพิซซ่าเฉียดตายถูกคนร้ายใช้มีดขู่จ้วงแทงพร้อมชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีลอยนวล ผู้เสียหายเผยรถออกเพิ่งออกมาพรุ่งนี้ครบ 1 เดือนพอดีแต่กับมาถูกก่อเหตุเสียก่อน


เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 ธ.ค.62 เกิดเหตุคนร้ายชาย 2 คนใช้อาวุธมีดข่มขู่ผู้เสียหายและได้ชิงทรัพย์รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น แอร็อกซ์ สีดำ รถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป เหตุเกิดถนนติวานนท์ขาออก ใกล้แยกทางเข้า ร.พ.ชลประทาน ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


นายอัฐฐพลน์ ศรีลาภะมาศ อายุ 23 ปีพนักงานส่งพิซซ่า ซึ่งเป็นผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าในขณะที่ขับรถเพื่อกลับบ้านและได้จอดรถริมทางเพื่อใช้โทรศัพท์ จากนั้นก็ได้มีรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนลักษณะขับขี่ย้อนศรมาและพุ่งมาชนที่ด้านหน้าของรถตนคนร้ายเป็นชาย 2 คนสวมหมวกกันน็อคทั้งคู่คนซ้อนท้ายสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ โดยคนซ้อนลงมาจากรถและพูดว่า “เอาค่าเสียหายมามึงชนกู” พร้อมกับควักมีดปลายแหลมที่พกมาพยายามจะจ้วงแท่งตน จากนั้นตนเองได้กระโดดลงจากรถเพื่อหลบมีด คนร้ายใช้จังหวะดังกล่าวขึ้นค่อมและขับขี่รถ จยย.ของตนออกจากที่เกิดเหตุเลี้ยวกลับรถบริเวณแยก ร.พ.ชลประทาน มุ่งหน้าไปทางแยกสามัคคี โดยมีรถ ของคนร้ายขับขี่ติดตามคู่กันไป

จากนั้นตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ โดยหลังจากถูกก่อเหตุแล้วตนเองมานึกขึ้นได้ว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนี้ก่อนหน้าได้จอดติดสัญญานไฟแดงคู่กันบริเวณแยกสามัคคีก่อนที่จะมาถูกก่อเหตุขึ้นดังกล่าว ส่วนรถ จยย.ของตนที่โดนก่อเหตุไปนั้นเพิ่งออกมาและพรุ่งนี้ก็ครบ 1 เดือนพอดี ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ท.ประมวล นวลงาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จะเร่งสอบปากคำผู้เสียหายและจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามทางเพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน