X

สลด !!! สาวพีอาร์ขับรถจยย.กลับบ้าน เสียหลักพุ่งชนรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ ดับอนาถคาที่

สงขลา – สะเดา อุบัติเหตุเสียชีวิต สาวพนักงานพีอาร์ร้านอาหารชะตาขาด ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านจะไปรับลูกส่งโรงเรียน เกิดเสียหลักพุ่งประสานงา กับรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ ขาด้านซ้ายและคอหัก ดับอนาถคาที่

20 ธ.ค. 62 เวลาประมาณ 07.00น.เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยไม้ขม เทศบาลเมืองสะเดา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนสายสะเดา – สำนักแต้วและมีผู้เสียชีวิต จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมกับแจ้งให้ ร.ต.ท.นฤชาติ ประพัฒน์  พนักงานสอบสวน สภ.สะเดาทราบ  ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านครัวคุณกวาง พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ป้ายทะเบียน กว 4691 สงขลา จอดอยู่กลางถนนในสภาพไฟหน้าด้านซ้าย และกันชนแตกหักห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ป้ายทะเบียน  คฉพ 352 สงขลา ล้มอยู่ในสภาพช่วงหน้าพังยับ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตคือนางสาวจิตติมา จันทสโร อายุ 30 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 121/4 หมู่ 8 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา สภาพศพขาด้านซ้ายหัก คอหัก มีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงจำนวนมากมายืนมุงดูด้วยความสลด

จากการสอบถามนางสุดสงวน ลือสวัสดิ์ อายุ 72 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 36 / 7 หมู่ที่ 1 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์มิตซูบิชิคันดังกล่าวบอกว่า ตนเองขับรถจะไปรับคนงาน ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของนางสาวจิตติมาฯ ขับพุ่งข้ามเลนสวนมาด้วยความเร็วสูง ตนจึงรีบหักพวงมาลัยหลบเแต่ก็ไม่พ้น จึงเป็นเหตุให้เกิดการชนเข้าอย่างจัง

สำหรับนางสาวจิตติมาฯ ทราบว่าทำงานเป็นพนักงานพีอาร์ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองสะเดา หลังจากเวลาร้านเลิก ได้ไปเที่ยวต่อกับเพื่อนๆ ก่อนจะรีบกลับมารับลูกเพื่อไปส่งที่โรงเรียนในตอนเช้า แต่เมื่อขับรถจักรยานยนต์มาถึงจุดที่เกิดเหตุรถเสียหลัก บังคับไม่อยู่ จึงพุ่งชนกับรถยนต์จนทำให้เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยไม้ขมได้นำศพส่งไปตรวจพิสูจน์ที่  ร.พ.สะเดา ก่อนมอบให้ญาติกลับไปบำเพ็ญกุศล ส่วนนางสุดสงวนฯ ยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่ สภ.สะเดา เพื่อหารายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด