X

พ่อเลี้ยงพม่าขอคืนดีกับเมียเก่าไม่พบ เจอลูกเลี้ยงบุกปล้ำข่มขืนใช้กรรไกรแทง

พ่อเลี้ยงพม่าหวังคืนดีกับอดีตภรรยาพอไปถึงบ้านภรรยาไม่อยู่ เห็นลูกเลี้ยงเข้าห้องน้ำ เกิดมีอารมณ์วิ่งเข้าปล้ำ ฝ่ายลูกเลี้ยงไม่ยอม ต่อสู้กัน ถูกกรรไกรแทงศรีษะจนเลือดอาบ
เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกทำร้ายร่างกายจนเลือดอาบ วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณถนนสมัครสรรพการ ตำบลแม่สลอด อ.แม่สอด จึงรีบนำกำลังตำรวจไปที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 70/1 ถนนสมัครสรรพการ มีชาวบ้านมุงดู และกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลนางสาวซิม อาบุ 15 ปี ที่ถูกแทงศรีษะหลายแผลจนนั่งฟุบลงกับพื้น จึงรีบประสานรถกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด และเมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านชั้นล่าง พบกรรไกร และกางเกงของคนร้าย พร้อมคราบเลือดในห้องน้ำ


จากการสอบสวนคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวซิม อยู่กับ นางอาเจา อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนางสาวอาซิม และในระหว่างที่นางอาเจาไปธุระนอกบ้านนั้น นายอ่องมิ อายุ 45 ปี อดีตสามีนางอาเจา อยากมาขอคืนดีกันหลังจากแยกกันอยู่มาหลายเดือนแล้ว แต่ในระหว่างไปที่บ้านนั้น อดีตภรรยาไม่อยู่ พบแต่นางสาวอาซิม เป็นลูกเลี้ยงอยู่ในห้องน้ำชั้นล่าง จึงเข้าไปเพื่อจะข่มขืน จนเกิดการต่อสู้กัน ทำให้นางสาวอาซิมถูกแทงด้วยกรรไกรบริเวณศรีษะจนเลือดอาบ จากนั้นนายอ่องมิ จึงหลบหนีไป ส่วนนางสาวอาซิมได้ประคองสติวิ่งหนีออกจากห้องน้ำได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณหน้าบ้าน
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รูปคนร้ายแล้ว ซึ่งเป็นอดีตสามีของนางอาเชา จริง โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุม และแจ้งจุดสกัดตามแนวชายแดนแม่สอดด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่