X

โจรพม่าโอหังใช้ไม้ทุบหัววินจักรยานยนต์รับจ้างชิงรถข้ามฝั่งพม่า

หนุ่มพม่าทุบหัววินจักรยานยนต์รับจ้างหวิดดับ ชิงรถหลบหนี อ้างให้ไปส่งคลีนิก แต่ไม่รอดมือตำรวจ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เพื่อชิงรถจักรยายนต์ บริเวณชายแดนไทย – เมียนมา บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ใกล้กับวัดป่าใหม่ดวงดี จึงนำกำลังตำรวจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายสมคิด ชิดซอ อายุ 51 ปี อาชีพจักรยายนต์รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ เลือดอาบหน้า ให้การว่า ถูกคนร้ายชาวเมียนมา 2 คน ว่าจ้างให้ไปส่งคลีนิคแม่ตาว ของชาวเมียนมา แต่ระหว่างทางคนร้ายใช้ไม้ทุบศรีษะได้รับบาดเจ็บ แต่ตนเองตั้งสติได้ จึงทิ้งรถจักรยานยนต์หนีไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่บริเวณจุดตรวจหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 อ.แม่สอด เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานให้กับ พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ศรีธรรม รองผกก.สส.สภ.แม่สอด ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ , เจ้าหน้าที่ทหารพราน และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านตำบลท่าสายลวด ออกติดตามไล่ล่าตัวคนร้าย จนสามารถจับกุมคนร้ายได้ ทราบชื่อคือนายทูน อายุ 23 ปี และเด็กชายเอ ( นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี สัญชาติเมียนมา พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน ได้ที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเมยติดชายแดนไทย – เมียนมา หมู่ที่ 4 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ซึ่งผู้ต้องหาให้การสารภาพ และหากการติดตามช้ากว่านี้ รถจักรยายนต์คงถูกส่งข้ามฝั่งไปประเทศเมียนมาแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่