X

สังคมตากตื่นช่วยน้องนศ.หญิงถูกคนร้ายเสพยาบ้าฟันเข้าที่ขา

สังคมตากวอนช่วยเหลือน้องนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ปี 1 ถูกคนร้ายเสพยาบ้าใช้มีดฟันที่ขา ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ครอบครัวยากจน ขาดเงินรักษา

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 61 สื่อสังคมออนไลน์ในจังหวัดตาก ต่างพากันตื่นตัวมาก โดยนำภาพ น.ส.ญาณี แย้มโชติ อายุ19 ปี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาตาก อยู่บ้านเลขที่ 27/1 หมู่ที่ 5 ต.ย่านรี อ.สามเงา จ.ตาก ( ลูกบ้านกำนันสง่า มูลถี ) ถูกคนร้ายเสพยาบ้าฟันเข้าที่ขา ขณะขี่รถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.สามเงา เมื่อคืนวันที่ 2 มีนาคม 2561 ปัจจุบันต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีเงินรักษาตัว เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน ซึ่งมารดามีอาชีพรับจ้าง บิดานอนป่วยอยู่บนเตียง ทำให้ผู้ทราบข่าว และพบเห็นเกิดความสงสาร และเห็นใจนำภาพมาลงเฟชบุ๊ค และแจ้งในกลุ่มไลน์ เพื่อขอเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคช่วยเหลือเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลน้องให้หายเป็นปกติ  และสามารถโอนเงินเข้าบัญชีนายอรรณพ โหรวิชิต ธนาคารกรุงไทยสาขาตาก เลขที่ 603-0-32677-5  หรือโอนเข้าบัญชี น.ส.ญาณี แย้มโชติ ธนาคารทหารไทย สาขาตาก เลขที่ 377-2-43465-4 และล่าสุดเริ่มมีผู้เข้าไปให้ความช่วยเหลือบ้างแล้ว ขณะที่นางสาวญาณียังรักษาตัวอยู่ที่บ้าน และต้องหยุดเรียนไปเพราะได้รับบาดเจ็บมาก

ด้านพ.ต.อ.อำพล วงศ์ใหญ่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก กล่าวว่า คดีนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามเงา จับคนร้ายได้แล้ว หลังจากเกิดเหตุ และขณะนี้นำสำนวนเสนอผู้บังคับบัญชาแล้ว จะส่งฟ้องอัยการในวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่