X

แห่แจ้งความแชร์โคตรๆขรก.ครูหญิง ร่วม 100 ล้าน

เหยื่อแชร์ ดอกเบี้ยตาม มีทุกอาชีพ ร่วม 50 ราย แห่ไปโรงพักแจ้งความข้าราชการครูคนหนึ่ง เจ้ามือโคตรแชร์ วงเงินหลายวง มูลค่าร่วม 100 ล้านบาท

เมื่วันที่ 13 พ.ค. 2561  ที่สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก กลุ่มผู้เล่นแชร์ มาจากหลายหลายอาชีพในอำเภอแม่สอด และต่างจังหวัด กว่า 50 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด เพื่อให้ดำเนินคดีกับข้าราชการครูหญิงในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด ว่า ได้เล่นแชร์ดอกตามกับครูคนดังกล่าวแล้ว ไม่จ่ายเงิน ที่ร่วมวงไปทั้งหมด 50 มือ และหลายวง ( กลุ่ม ) จึงขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดี โดยกลุ่มผู้เล่นแชร์ดอกตามได้นำหลักฐานการจ่ายเงินต่างๆ จากสมุดโน๊ต สลิป ธนาคาร รวมทั้งพยาน ไปแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งทางเจ้าพนักงานสอบสวนสภ.แม่สอด ได้รับเรื่องลงบันทึกประจำวัน และรับคดีไว้ ในระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความนั้น ครูคนดังกล่าว ที่เป็นเจ้ามือแชร์ ก็ไปปรากฏตัวพร้อมสามี โดยพยายามจะประนีประนอม แต่ผู้เสียหายไม่ยอม และแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งทางตำรวจได้สอบปากคำลูกแชร์ดอกตามทุกคน ที่ไปร่วมวงแชร์ด้วย ในเบื้องต้นยังไม่ควบคุมตัวแต่ย่างใด

 

ผู้เล่นเป็นลูกแชร์ดอกเบี้ยตามรายหนึ่ง ที่ไปแจ้งความดำเนินคดี กล่าวว่า มีลูกแชร์ ที่ได้รับความเสียหาย ไม่ได้รับเงินคืนจำนวนมาก มีทั้งอาชีพข้าราชการ พนักงาน พ่อค้า แม่ค้า นักธุรกิจ และผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ไปเล่นแชร์ดอกตามกับครูรายนี้  โดยมีหลายวง มีตั้งแต่มือละ เป็น 10,000 บาท ถึง 100,000 บาท รวมมูลค่าวงเงิน ทั้งหมดนับ 100 ล้านบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่